“อาซาร์” สวนกลับ “ซาร์รี่” ตำหนิออกสื่อไม่สมเป็นผู้นำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี ตำหนิ เอแด็น อาซาร์ ออกสื่อหลังจากจบเกมที่ เชลซี แพ้อาร์เซน่อล ว่าไม่มีความเป็นผู้นำ วันนี้ อาซาร์ ออกมาสวนกลับกุนซือเชลซีทันที หลังจากสื่อเข้าไปถาม

ประเด็นระหว่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับ เอแด็น อาซาร์ เกิดขึ้น หลังจากจบเกมที่ เชลซี บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์ ถึงอาซาร์ว่า “เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่มีความเป็นผู้นำ” วันนี้ หลังจบเกม คาราบาวคัพ ที่เชลซี เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งในเกม เอแด็น อาซาร์ ทำ 1 ประตูให้เชลซีด้วย หลังจากจบเกมผู้สื่อข่าว เข้าไปถาม อาซาร์ ถึงประเด็นนี้ว่ารู้สึกยังไง อาซาร์ ตอบมาว่า “ผมไม่สนใจ ผมสนใจแต่การเล่นฟุตบอล ไม่ได้สนใจอะไรกับสิ่งที่ผู้จัดการทีมพูด แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทีม”

เรื่องนี้สื่อให้ความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจาก หากมีการถกเถียง มีคำพูดของผู้จัดการทำนองนี้ส่งถึง เอแด็น อาซาร์ อาจทำให้เจ้าตัวตัดสินใจไม่อยู่กับเชลซี และย้ายออกจากทีมหลังจากจบซีซั่น

แต่ซาร์รี่ เอง เริ่มดึงนักเตะที่ตัวเองคิดว่าเหมาะสมกับเชลซีเข้ามาร่วมทีม โดยคนล่าสุด คือ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เมื่อคืนนี้ก่อนเกมคาราบาวคัพ มีการเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลในสแตมฟอร์ดบริดจ์ ทั้งแฟนบอล ทีมสต๊าฟ และนักเตะเชลซี ต่างปรบมือต้อนรับ อิกวาอิน กันอย่างอบอุ่นและเชื่อว่า อิกวาอิน น่าจะอุ่นใจเพราะจะได้หวนกลับมาเล่นกับ จอร์จินโญ่ เหมือนสมัยอยู่นาโปลีด้วย  สกายสปอร์ต ยืนยันด้วยคลิปนี้ว่า อิกวาอิน ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมทีมแน่นอน เพราะตั้งแต่วันแรก ก็เดินทางไปซ้อมพร้อมกับ จอร์จินโญ่ ไม่เหงาแน่นอน

ขณะที่ ดิเอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานสถานการณ์ว่า อาจจะมี อีก 4 ดีลที่เกิดขึ้นหลัง อิกวาอิน ย้ายมาร่วมทีมโดยจะมีนักเตะ มาเสริมทัพ เพิ่มอีก 1 คน คือ เลอันโดร ปาเรสเดส 

เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางจากเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีข่าวว่าเชลซี เจรจาให้มาร่วมทีมในช่วงเดียวกันกับ อิกวาอิน ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ แต่ที่ยังคุยไม่ลงตัวแค่คาดว่าจะปิดดีล ปาเรเดส ได้ทันตลาดเดือนนี้ ส่วนแฟนบอลก็ปักใจเชื่อว่าเจ้าตัว จะเลือกเชลซี หลังไปตามกดไลค์ ภาพยินดีต้อนรับปาเรเดสสู่เชลซี ที่แฟนบอลทำลงไว้ในโซเชียล

ขณะที่นักเตะ ที่จะถูกปล่อยตัวออกไป มี 3 คนด้วยกัน  คนแรก อัลบาโร่ โมราต้า ตามข่าวบอกว่า อาจจะเป็นการปล่อยยืมไปให้ แอต.มาดริด พร้อมเงื่อนไข สามารถซื้อขาดได้ในราคา 48.5 ล้านปอนด์หลังจบฤดูกาล

คนที่ 2 คือ วิคเตอร์ โมเซส ที่จะปล่อยยืมไปให้ เฟเนร์บาห์เช่  พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดได้หลังจบซีซั่นเช่นกัน บีบีซี รายงานว่าตอนนี้ โมเซส ผ่านการตรวจร่างกายกับ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อยแล้ว และคนสุดท้าย  คือ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังกัปตันทีม ที่ฟูแล่มต้องการตัว และพยายามเจรจา เซ็นสัญญายาว  แต่ถ้าหากไม่ได้ลงเอยที่ฟูแล่ม สื่อบอกว่า เคฮิลล์ ก็จะพยายามหาทีมย้ายให้ได้ภายในเดดไลน์แน่นอน เพราะไม่ต้องการตกเป็นตัวสำรองอีกต่อไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ