จับตา 5 ดีลนักเตะพรีเมียร์ลีก ก่อนปิดตลาด ม.ค.2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีก 2 วันตามเวลาในไทย ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวจะปิดตัวลง ซึ่งยังมีดีลนักเตะอีกหลายคนที่น่าจับตามอง

เดลี่ เมลล์ สื่อดังอังกฤษ สรุปความเคลื่อนไหวโค้งสุดท้าย ของตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกช่วงหน้าหนาว คนแรก  วิลเลียน ปีกของเชลซี  เป็นหมายของบาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอถึง 50 ล้านปอนด์  ให้กับแข้งบราซิลวัย 30 ปี แต่ เชลซี ยังคงปฏิเสธไม่ปล่อยตัว เนื่องจากต้องการเก็บตัวไว้จนซัมเมอร์ แม้ว่าจะได้ มัลค่อม พ่วงในข้อเสนอก็ตาม

ดีลต่อมา  มักซี่ โกเมซ กองหน้า ของเซลต้าบีโก้ ที่มีข่าวกับ เวสต์แฮม โดยพร้อมจ่ายค่าแกสัญญา 44 ล้านปอนด์ ดีลนี้ เพื่อเตรียมการไว้สำหรับ อาร์เนาโตวิช ที่น่าจะย้ายออกช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดกันว่าน่าจะในสรุปใน 24 ชั่วโมง ว่า โกเมซ จะย้ายมาร่วมทีมทันที หรือ รอจนจบซัมเมอร์ เพราะเซลต้า ต้องการใช้งาน ลุ้นต้องหนีตกชั้น

ส่วนอาร์เซน่อล มีข่าวกับ อิวาน เปเรซิช  ปีกของอินเตอร์ มิลาน กระแสมาแรงอย่างมาก สื่อทุกสำนักรายงานไปทิศทางเดียว แถมยังระบุว่า ปีกชาวโครเอเชีย ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเรียร้อยแล้ว ซึ่งค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ  กุนซิลนิวคาสเซิ่ล  สนใจ มิเกล อัลมิรอน เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติปารากวัยของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ค่าตัวน่าจะอยู่ 25 ล้านปอนด์  แต่ดูเหมือนผู้บริหาร จะลังเลกับราคา ที่คิดว่าแพงไป จนเอเย่นต์ เตรียมเสนอให้กับทีมในกัลโช่ เซเรียอาไปแล้ว

ปิดท้ายที่ ยูริ ตีเลอมองต์  มิดฟิลด์โมนาโก ตกเป็นเป้าหมายของ เลสเตอร์ ซิตี้  ที่ยื่นข้อเสนอ  20 ล้านปอนด์ ให้โมนาโก พิจารณาปล่อยตัว ซึ่งดีลนี้คาดว่าไม่น่ามีปัญหา หลัง แข้งเบลเยี่ยม ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับมา และชาร์ดิม น่าจะปล่อยออกให้ เลสเตอร์ ทันก่อนปิดตลาด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ