“คล็อปป์” เผย “ฟาน ไดจ์ค” หายป่วยแล้ว ชี้ไม่รู้สึกกดดันจาก “แมนฯซิตี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ‘เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค’ ปราการหลังตัวเก่งกลับมาลงซ้อมเต็มเวลาได้แล้ว และมีลุ้นลงสนามพบกับ เลสเตอร์ คืนนี้

ลิเวอร์พูล มีคิวลงสนามพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนนี้ ซึ่งตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาในแนวรับที่นักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ว่าล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อาการป่วยของ ฟาน ไดจ์ค ดีขึ้นแล้ว และกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเป็นการแยกซ้อมเดี่ยว และได้ลงซ้อมเต็มเวลากับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวานนี้ ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ฟาน ไดจ์ค มีโอกาสได้ลงสนามในเกมกับ เลสเตอร์ คืนนี้

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวอีกว่าจะไม่ประมาท เลสเตอร์ เพราะว่ากำลังทำผลงานได้ดี ชนะมาแล้วทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ในเดือนธันวาคม แต่ผลงาน 5 นัดหลังสุดของเลสเตอร์ ก็แพ้ถึง 4 เกม ดังนั้นเชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่ดีของ ลิเวอร์พูล

โดยส่วนประเด็นเรื่องโปรแกรมการแข่งขันที่เอื้อประโยชน์ต่อ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ลงแข่งขันก่อน และมีโอกาสกดดัน ลิเวอร์พูล คล็อปป์ ตอบว่าไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด เรามีหน้าที่เก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากทำได้ตามเป้าหมายเราก็ไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันของทีมอื่น ๆ

 

รูปภาพ : PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ