สื่อเผย “ซาร์รี่” ตำหนิ “อาซาร์” เห็นแก่ตัวหลังแพ้บอร์นมัธ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวความบาดหมาง ของ ซาร์รี่ กับ อาซาร์ ยังมีเผยออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดสื่ออังกฤษ เผยว่าซาร์รี่ เจาะจงตำหนิ อาซาร์ ในห้องแต่งตัว หลังแพ้ บอร์นมัธ

หลัง จบเกมที่เชลซี แพ้ บอร์นมัธ 4-0  ซาร์รี่ ปิดห้องแต่งตัวคุยกับนักเตะ เป็นเวลานาน 1 ชั่วโมง ซึ่งเดอะ เทเลกราฟ เผยว่า ซาร์รี่  เจาะจงตำหนิ เอแด็น อาซาร์  ว่าเห็นแก่ตัว และไม่ทำตามที่โค้ชสั่ง เลยทำให้เกมออกมาแย่

ขณะ ที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม เผยกับสื่อว่า “ในห้องแต่งตัว เราปิดห้อง และ เปิดอกคุยกันแบบลูกผู้ชาย .. นักเตะทุกคนโมโหมากนะ ในเรื่องของการจัดตัว ต้องแก้ปัญหาในการเสีย 4 ประตู เป็นอะไรที่รับไม่ได้ ทุกคนโกรธที่มันเป็นแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ต้องแก้ไข”

จากคำสัมภาษณ์ของ อัซปิลิกวยต้า สื่อทั้ง เอ็กเพรส และ เทเลกราฟ พยายามวิเคราะห์ว่า คำสัมภาษณ์ของนักเตะสื่อให้เห็นถึงความไม่ลงรอยกัน ระหว่างนักเตะและกุนซือ ในเรื่องของจัดแผนการเล่น ซึ่ง ซาร์รี่ มักจะใช้แผนเดิมๆไม่มีแผนสำรอง จนทีมคู่แข่งจับทางได้หมด

หากดูจากสถิติ ที่ เปรียบเทียบตั้งแต่ต้นฤดูกาล มาจนถึงตอนนี้  จะเห็นได้ชัดว่า ผลงานเชลซี ย่ำแย่ลงมาเรื่อยๆ  ไปดูเรื่องการยิงประตู  6 นัดแรกของฤดูกาล เชลซี ยิงไป 14 ประตู

หลังจากนั้น นัดที่ 7-12 ยิงไป 13 นัด น้อยลงกว่าเดิมเพียงประตูเดียว แต่เข้า สู่ช่วง 12 นัดในหลังเริ่มมีปัญหาเรื่องการยิง จำนวนประตูต่างกันมาก ตั้งแต่นัดที่  13-18  ยิง ได้ 8 ประตู   ส่วนนัดที่ 19-24   ยิงได้เพียง 5 ประตู

ขณะที่สถิติ การเสีย ประตูก็แย่ลงไม่แพ้กัน

นัดที่ 1-6 / 4 ประตู

นัดที่ 7-12 / 4 ประตู

นัดที่ 13-18 / 7 ประตู

นัดที่ 19-24 / 8 ประตู

ซาร์รี่ ยังทำผลงานคุมทีม ใน 24 นัดแรกได้แย่ที่สุดเป็นอันดับ  3 ในบรรดา กุนซือเชลซีด้วยเปอร์เซ็นการชนะ  58% ในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ ครองสถิติคุมทีม 24 นัดแรก ดีสุด เปอร์เซ็นชนะ 79% ผลงานแบบนี้ ประกอบกับ สถานการณ์ไม่ลงรอยกับนักเตะ  ทำให้ ซาร์รี่ กลายเป็นกุนซือคนล่าสุดที่ถูกจับตามองว่า จะถูกปลดเป็นรายต่อไปหรือไม่

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ