โปรแกรมแน่นเอี๊ยด!! “แมนฯยู” งานหนัก กุมภาฯ ดวล 6 แมตช์ ฉะ 3 บิ๊กทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ นี้ ‘โซลชา’ จะต้อง พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝ่าฟันศึกครั้งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยโปรแกรมการแข่งขันสุดแน่น 6 เกม รวมถึงต้องเตรียมเผชิญหน้ากับ 3 บิ๊กทีม

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตะเพิดผู้จัดการทีมเดอะสเปเชียลวัน โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สุด ๆ ในฤดูกาลนี้ และได้แต่งตั้งอดีตนักเตะทีมตัวเอง โอเล่ กุนน่า โซลชา เข้ามาทำหน้าที่กุนซือรักษาการ ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของทีมกลับมาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โซลชา สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการประเดิมคุมทีมคว้าชัยชนะมาได้ติดต่อกัน 8 นัดทุกรายการ เป็นสถิติใหม่ของสโมสร แซงหน้าบรมกุนซือในตำนานอย่าง เซอร์แมตต์ บัสบี้ ที่ทำไว้ 7 นัด แต่สถิติดังกล่าวก็ถูกหยุดไว้ เพราะเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา เกมพรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ประตู

โดยตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ปีศาจแดง มีเกมการแข่งขันถึง 6 นัด โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับบิ๊กทีม ถึง 3 ทีม ติดต่อกัน 3 นัด ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ที่สุดของกุนซือชาวนอร์เวย์เลยก็ว่าได้ ดังนั้นเหล่าแฟนผีก็ต้องมาลุ้นกันว่า แมนฯยูไนเต็ด จะผ่านมรสุมใหญ่ครั้งนี้ไปได้ หรือไม่ และอาจจะเป็นตัวตัดสินอนาคตของ โซลชา ด้วยว่า จะได้อยู่คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า หรือจะเป็นแค่กุนซือขัดตาทัพ เพียงฤดูกาลนี้เท่านั้น

 

โปรแกรมการแข่งขันตลอดเดือนกุมภาพันธ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

- 3 ก.พ. บุกไป เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

- 9 ก.พ. บุกเยือน ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)

- 12 ก.พ. เปิดบ้านดวล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์)

- 17 ก.พ. บุกไปเยือน เชลซี (เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม)

- 24 ก.พ. เปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

- 28 ก.พ. บุกไปเยือน คริสตัลพาเลซ

ขณะที่สถานการณ์ในลีกตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแต้มอยู่ในมือ 45 คะแนน รั้งอันดับ 6 ยังตามหลังจ่าฝูงอยู่ 16 คะแนน ซึ่งเท่ากับว่าหาก ปีศาจแดง ยังหวังลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ในช่วงเวลาที่เหลือเพียง 14 เกม ก็ต้องคว้าชัยชนะมาให้ได้ติดต่อกันทุกนัด พร้อมกับต้องลุ้นให้ เชลซี และอาร์เซน่อล แพ้ 1 นัด, สเปอร์ส และแมนฯซิตี้ แพ้ 4 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นให้แพ้ถึง 6 นัด และหากทุกอย่างเป็นไปตามที่วิเคราะห์มาทั้งหมด ก็จะส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวกระโดดขึ้นไปบนหอคอยงาช้างพรีเมียร์ลีกได้ไม่ยากเย็นนัก

 

รูปภาพ : AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ