“แมนฯยู” พร้อมมอบสัญญายาว “โซลชา” หากโค่น “เปแอสเช” ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นสัญญายาวให้กับ ‘โซลชา’ กุนซือตาทัพของทีม หากสามารถพาทีมเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ พาแมนฯยูไนเต็ด  ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมคว้าชัย 8 เกมรวด ก่อนจะมาสะดุดเสมอเบิร์นลี่ย์ 2-2 ในเกมล่าสุด สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมตบรางวัลด้วยสัญญายาวให้กับ โซลชา หากสามารถพาทีมโค่น เปแอสเช ทีมแกร่งจากฝรั่งเศสในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลงได้สำเร็จ  โปรแกรมแน่นเอี๊ยด!! “แมนฯยู” งานหนัก กุมภาฯ ดวล 6 แมตช์ ฉะ 3 บิ๊กทีม

นอกจากนี้ ยังระบุอีกว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประทับใจผลงานของ โซลชา นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม และพร้อมที่จะยื่นสัญญาให้เช่นกัน

ด้านโชลชาร์ แถลงความพร้อมก่อนเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ มีโปรแกรมที่หนักทั้งในลีกที่ต้องเจอ เชลซี,ลิเวอร์พูล รวมถึง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องเจอ เปแอสเช

โดย โชลชา ระบุว่า แม้จะมีงานหนัก แต่ขุมกำลังพร้อมมาก นักเตะมีขนาดมากพอ  ตอนนี้มีเพียงแค่ มาร์กอส โรโฮ คนเดียว ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนเกมกับ เลสเตอร์  ในวันพรุ่งนี้  ป็อกบา กับ มาร์กซิยาล ฟิตพร้อมกับมีส่วนร่วมกับทีมแน่นอน โดย แมนฯยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้  เวลา 21.05 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

 

รูปภาพ : OLI SCARFF / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ