“แมนฯยู” จ่อให้งบกุนซือใหม่ 200 ล้านปอนด์ แม้ไม่ใช่“โซลชาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ 200 ล้านปอนด์ เสริมทัพลุยศึกฤดูกาลหน้า ไม่ว่ากุนซือคนใหม่จะเป็น โซลชาร์ หรือจะเป็นใครก็ตาม

แม้จะคุมทีมไม่แพ้ใครมา 9 นัดรวมทุกรายการ แต่อนาคตของโอเล่ กุนน่าร์ โซลชาร์ ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะได้คุมทีมแมนฯยุไนเต็ด ถาวรหรือเปล่า โดยมีกระแสข่าวว่า หากโซลชาร์ พาทีมเอาชนะ เปแอสเช ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะได้สัญญาคุมทีมถาวร แต่บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด ก็ยังเล็งตัวเลือกอื่นรวมถึงเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์สด้วย แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมได้เตรียมงบประมาณเสริมทัพฤดูกาลหน้าไว้แล้วที่ 200 ล้านปอนด์ ไม่ว่ากุนซือใหม่จะเป็นใครก็ตาม ซึ่งโซลชาร์ ก็บอกว่า พร้อมให้คำแนะนำกับสโมสรในเรื่องการเสริมทัพ เพราะตัวเขารู้ดีว่าทีมมีจุดแข็งจุดอ่อนตรงไหน และต้องการเสริมทัพหรือไม่ต้องเสริมทัพตรงจุดไหนบ้าง แต่สิ่งสำคัญคือนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาต้องมีจิตวิญญาณของแมนฯยูไนเต็ด

สำหรับความพร้อมในเกมที่แมนฯยูไนเต็ด จะเยือนเลสเตอร์คืนนี้ ยังต้องรอเช็คความฟิตของป็อกบากับมาร์กซิยาล ว่าจะพร้อมลงสนามหรือเปล่า ส่วนคริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง กลับมาฟิตแล้วมีลุ้นคืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ไฮไลท์ของเกมนี้คือ ถ้าแมนฯยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้ จะทำแต้มแซงอาร์เซน่อลที่จะลงเตะคู่ดึกพบแมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ก่อนชั่วคราว 

จบจากเข้มข่าวค่ำ  คืนนี้  แฟนๆปีศาจแดงห้ามพลาด  PPTV HD36 ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา 21.05 น. จากนั้นเวลา เที่ยงคืนตรง ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อินเตอร์ มิลาน พบ โบโลญญ่า ปิดท้ายด้วยลีกเอิง ฝรั่งเศส ลียง พบ เปแอสเช เวลา 03.00 น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ