“กุน” แฮตทริก “แมนฯซิตี้” ดับ “อาร์เซน่อล”3-1 จี้จ่าฝูง 2 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘กุน อเกวโร่’ ซัดแฮตทริก แมนฯซิตี้ ถล่ม อาร์เซน่อล 3-1 จี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เหลือ 2 แต้ม

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ ที่หล่นมาอันดับ 3 ต้องการ 3 แต้มเพื่อกดดันลิเวอร์พูลต่อ เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบอาร์เซน่อล ที่โดนแมนฯยูไนเต็ด แซงไปอยู่ที่ 5 เขี่ยบอลได้แค่อึดใจเดียว กุน อเกวโร่ ก็พุ่งชาร์จเผาขนให้แมนฯซิตี้ ออกนำไปก่อน 1-0 แต่ว่านาทีที่ 11 อาร์เซน่อล ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ กอสเซียลนี่ ล้มตัวโหม่งลูกเตะมุมตุงตาข่าย ก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว แมนฯซิตี้ ขึ้นนำอีกครั้ง สเตอร์ลิ่ง ชิ่งกับ กุนโดกัน ก่อนจ่ายให้อเกวโร่ แปจ่อเผาขน เกมนี้แบรนด์ เลโน่ ช่วยเซฟประตูเพิ่มหลายจังหวะไม่ให้อาร์เซน่อลเสียประตู

ทั้งนี้ แต่แล้วนาทีที่ 61 อเกวโร่ ก็ซัดแฮตทริกได้สำเร็จ จากจังหวะแฮนด์บอลใช้มือส่งบอลเข้าประตู แต่ผู้ตัดสินไม่เห็น ส่งผลให้เป็นแฮตทริกที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกของดาวยิงอาร์เจนไตน์ และเป็นประตูปิดท้ายให้แมนฯซิตี้ชนะอาร์เซน่อล 3-1 ตามไล่จี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 2 แต้ม

ทั้งนี้ตารางคะแนนตอนนี้ ลิเวอร์พูล ถูกแมนฯซิตี้ หายใจรดต้นคอ ตามหลังแค่ 2 คะแนน โดยหงส์แดงมีโปรแกรมจะบุกเยือนเวสต์แฮมคืนนี้ ต้องการชัยชนะเพื่อทำแต้มฉีกหนีออกไป สเปอร์ส อยู่อันดับ 3 ยังมีลุ้นแชมป์ และพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ยังคงลุ้นกันสนุก เพราะแมนฯยูไนเต็ด แซง อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ตามหลังเชลซี อันดับ 4 แค่ 2 คะแนน

 

รูปภาพ : PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ