“แมนฯ ซิตี้“ดวล "เอฟเวอร์ตัน”ลุ้นขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังที่ผลงานแย่ใน 2 นัดหลังสุดของจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ที่ยังไม่สามารคว้า 3 แต้มเต็มได้ ทำให้ทีมรองจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นที่จะเก็บ 3 แต้มนั่งบัลลังอันดับ 1 แบบชั่วคราว โดยจะบุกไปพบกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 9 ในคืนนี้ ณ สนามกูดิสันพาร์ค

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่เรือใบสีฟ้า “แมนฯ ซิตี้” ซึ่งอาจจะขาดนักตะที่บาดเจ็บอย่าง แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีม และ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตู ที่กำลังบาดเจ็บอยู่ แต่ทีมเรือใบอาจได้รับข่าวดี แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายจากฝรั่งเศส ที่ดูว่าอาการบาดเจ็บ

“เป๊ป” ลั่น “แมนฯซิตี้” มีโอกาสแซง “ลิเวอร์พูล” กลับขึ้นจ่าฝูง

หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาลูกทีมเก็บชัยได้ในนัดนี้จะแซง หงส์แดง “ลิเวอร์พูล” ขึ้นเป็นจ่าฝูงทันทีโดยคะแนนอาจจะเท่ากันแต่ผลประตูได้เสีย แมนฯ ซิตี้ ดีกว่า แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

“เป๊ป” ชมเปาะ “กุน” เป็นกองหน้าเกิดมาพร้อมพรสวรรค์

ด้านเจ้าบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน กุนซือ มาร์โก ซิลวา จะต้องประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ใน 10 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียง 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ถึง 6 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง แต่ยังขาดสองผู้เล่น ฟิล จากีลก้า และ เยร์รี่ มิน่า ที่บาดเจ็บทั้งคู่ โดยมิดฟิลด์ตัวสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบอย่าง อิดริสซ่า กาน่า เกย์ อาจมีลุ้นได้ลงสนามในนัดนี้

ซึ่งใน 5 นัดหลังสุดที่พบกันในพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 และใน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยไป 4 นัดพ่ายให้กับ นิวคาสเซิล ทีมเดียว ด้าน เอฟเวอร์ตัน พ่ายไปถึง 3 นัดชนะ 2 นัดเท่านั้น

สถิติเป๊ป กวาร์ดิโอลา ในการเจอกับมาร์โก ซิลวา ในฐานะกุนซือ

6 นัด

6 ชนะ

23 ประตูได้

3 ประตูเสีย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ