"มาร์ค มาร์เกซ" บิดกระหึ่มเซปัง กดเวลาซ้อมเร็วสุด ส่งสัญญาณล่าแชมป์โลก 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก โมโตจีพี 5 สมัย หมายเลข 93 โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทำเวลารอบทดสอบสนามได้เร็วที่สุด ในการทดสอบสนามครั้งแรกของฤดูกาลที่ มาเลเซีย

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี ฤดูกาล 2019 ช่วง "วินเทอร์ เทสต์" เปิดโอกาสให้นักบิดในรุ่นโมโตจีพี ทั้งหมด 22 คน ได้นำรถลงทดสอบที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีขึ้นวันที่ 6-8 ก.พ. 62

สำหรับการทดสอบวันแรกเหล่านักบิดและทีมงานนำรถลงทดสอบสนามเพื่อเก็บข้อมูลแบบพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึง มาร์ค มาร์เกซ นักบิดหมายเลข 1 สังกัด “เรปโซล ฮอนด้า” ที่มาพร้อมกับรถแข่งรุ่น RC213V สีดำ หมายเลข 93 ลงขับขี่หลังกลับจากพักร้อนช่วงปีใหม่

ผลปรากฏว่า “มาร์ค มาร์เกซ” ยังคงรักษามาตรฐานผลงานที่ยอดเยี่ยม เมื่อนำรถคู่ใจลงทดสอบทั้งหมด 29 รอบสนาม และทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด 1 นาที 59.621 วินาที ถือเป็นสัญญาณเตือนภัยจากเจ้าตัวถึงนักบิดรายอื่นๆ ว่าพร้อมแล้วสำหรับการชิงแชมป์โลกสมัยที่ 6

สำหรับ มาร์ค มาร์เกซ นักบิดชาวสแปนิช จะกลับมาลงสนามทดสอบอีกครั้งในวันที่ 7-8 ก.พ. 62 ที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ก่อนเตรียมนับถอยหลังสู่ศึก โมโตจีพี สนามแรกของปีที่ โลเซล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ วันที่ 10 มี.ค. นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ