ลือ "มาดริด" แจ้ง "อาซาร์" ซื้อตัวร่วมทีมซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การย้ายทีมของ เอแด็น อาซาร์ ออกจากเชลซี น่าจะเกิดขึ้นจริงเมื่อมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า นักเตะได้แจ้งกับเชลซี ว่าจะขอย้ายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

เดลี เทเลกราฟ , ดิ เอ็กเพรส เป็นตัวอย่างสื่อในอังกฤษที่ออกมานำเสนอเรื่องการย้ายทีมของเอแด็น อาซาร์ โดยรายงานว่า อาซาร์ ได้แจ้งกับเชลซีว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลเพราะได้รับคำยืนยันจากเรอัล มาดริด แล้วว่าจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เชลซี ยังแอบหวังให้ อาซาร์ เปลี่ยนใจมาต่อสัญญากับสโมสร ซึ่งจะพยายามโน้มน้าวใจนักเตะอีกรอบ

อาซาร์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ ฝรั่งเศส ว่าเค้าตัดสินใจแล้ว กับอนาคตในการค้าแข้งแต่ขอไม่บอกใครในตอนนี้ ซึ่งบรรดาเพื่อนของ อาซาร์ ต่างเชื่อไปในทิศทางเดียวกันว่า อาซาร์ น่าจะตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปเรอัล มาดริด แถมความสัมพันธ์กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเริ่มเป็นไปในทางไม่ดี ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ซาร์รี่ ต่อว่า อาซาร์ เห็นแก่ตัว และ นักเตะออกมา ตอบโต้กุนซือเชลซีแบบทันควันเช่นกัน เหตุการณ์เหล่านี้ทำให้เพื่อนนักเตะ รวมถึงสื่อบางสำนักเชื่อว่า อาซาร์ คงจะตัดสินใจย้ายออกจากเชลซี หลังจากจบซีซั่น

ไม่ใช่เพียง อาซาร์ คนเดียวเท่านั้นที่ เรอัล มาดริด อยากได้มาเสริมทีมในซีซั่นหน้า คริสเตียน อิริคเซ่น แข้งดังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส อยู่ในเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่อยากดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อแทน ลูก้า โมดริช ที่อาจจะย้ายออกจากทีม โดย อิริคเซ่น จะหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในปี 2020 และนักเตะแสดงความต้องการไม่อยากต่อสัญญากับทีมแถมยังสนใจย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ