“แรชฟอร์ด – โซลชาร์” คว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนม.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้มีฟุตบอลดีดีหลายคู่ ซึ่ง PPTV จะถ่ายทอดสดให้ชม ประเดิมคู่แรกด้วยเกมที่แมนฯยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนฟูแล่ม ก่อนลงสนามทีมมีข่าวดีเมื่อ แรชฟอร์ด โซลชาร์ ควงคว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนม.ค.

ก่อนที่โซลชาร์ จะพาลูกทีมออกไปเยือนฟูแล่ม ก็ได้รางวัลตอบแทนความสำเร็จ คว้ากุนซือยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือน ม.ค. หลังเข้ามารับงานคุมทีมชั่วคราวต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงกลางเดือน ธ.ค. และพาปีศาจแดง ไร้พ่าย ยังไม่แพ้ใครเลย 10 นัดทุกรายการ ส่วนผลงานในเดือน ม.ค. พาทีม  ชนะ ไป 3 นัด เสมอ 1 เกมสำคัญคือพาทีมชนะ สเปอร์ส และตอนนี้ยังมีโอกาสพาทีมลุ้นขึ้นท็อปโฟร์ หลังเก็บแต้มไล่หลังโซนท็อปโฟร์เหลือ 2 แต้ม

ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ฟอร์มแรง หลังโซลชาร์เข้ามาคุมทีม ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงต่อเนื่อง  เดือนที่แล้ว ก็ยิงไป 3 ประตูจาก 4 เกม คืนนี้แมนฯยูไนเต็ด จะลงเตะพรีเมียร์ลีก ออกไปเยือน ฟูแล่ม ซึ่งโซลชาร์ ย้ำลูกทีมให้มีสมาธิและ โฟกัสนัดต่อนัด อย่าเพิ่งไปมองถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีกที่จะเจอกับ เปแอสเช เพราะมีผลกับอันดับในตารางคะแนนที่สุด

ฟูแล่ม พบ แมนฯยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด เววลา 19.30น.ต่อด้วย 22.15 มาดริด ดาร์บี้ แอต.มาดริด พบ เรอัล มาดริด เวลา 23.00 น. เปแอสเช พบ บอร์กโดซ์ และ เวลา 00.30น. บาเยิร์น พบ ชาลเก้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ