“เรอัล มาดริด” บุกทุบ “แอต.มาดริด” 3-1 แซงขึ้นรองจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มเก่งบุกชนะ แอต.มาดริด 3-1 ในเกมดาร์บี้เมือง มาดริด เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกดาร์บี้แมตช์กรุงมาดริดเมื่อคืนที่ผ่านมา พีพีทีวี ถ่ายทอดสด แอต. มาดริด เปิดบ้านรับมือ เรอัล มาดริด เกมนี้เจ้าบ้านส่ง อัลบาโร่ โมราต้า จับคู่กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำเกมรุก ส่วน ราชันชุดขาว มี ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า นำทัพ เริ่มเกมได้ 16 นาที เรอัล มาดริด ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากลูกตีลังกายิงของ กาเซมิโร่ แต่ว่า แอต. มาดริด ก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 25 จากจังหวะสวนกลับ อังเคล กอร์เรอา แทงบอลให้ กรีซมันน์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้ แอต. มาดริด ตีเสมอ 1-1 แต่ช่วงท้ายครึ่งแรก แอต. มาดริด มาเสียจุดโทษ โฮเซ่ คิเมเนซ ไปเสียบสกัด วินิซิอุส ในเขตโทษ รามอส รับหน้าที่สังหารให้ทีมชุดขาวขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งแรก

ทั้งนี้ครึ่งหลังนาทีที่ 74 เรอัล มาดริด มาได้ประตูนำ 3-1 จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช จ่ายบอลให้ แกเร็ธ เบล หลุดเข้าไปยิงเป็นประตูชัยช่วยให้ เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ แอตง มาดริด 3-1  เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน แซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ส่วนแอต. มาดริด ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ถือว่าเป็นการแพ้ในบ้านครั้งแรก ตอนนี้มี 44 คะแนน อยู่อันดับที่ 3

 

รูปภาพ : GABRIEL BOUYS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ