“ทูเคิ่ล” ปวดหัว 4 นักเตะหลัก “เปแอสเช” พลาดดวล “แมนฯยูไนเต็ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนพรุ่งนี้ (12 ก.พ.62) แมนฯยูไนเต็ด จะลงเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านรับ เปแอสเช ในรอบ 16 ทีมนัดแรก ซึ่งการไปเยือนโอลแทรฟฟอร์ดครั้งนี้ โธมัส ทูเคิ่ลมีเรื่องปวดหัวเพราะขาดนักเตะหลักหลายคน

 เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาในเกมที่เอาชนะ บอร์กโดซ์ เมื่อคืนวันเสาร์เล่นไม่ครบ 90 นาทีต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า คาวานี่ จะไม่สามารถลงสนามช่วยเปแอสเช ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมที่จะเจอกับ ปีศาจแดง ทั้ง 2 นัด เป็นเรื่องที่ ทูเคิ่ล ต้องกังวลใจอย่างหนัก เพราะหากไปดูลิสต์รายชื่อนักเตะเปแอสเชที่บาดเจ็บ พลาดลงสนามเจอกับ แมนฯยูไนเต็ดไม่ได้เป็นตัวหลักถึง 4 คน

โดยก่อนหน้านี้เป็น เนย์มาร์ ที่เจ็บผ่าเท้า กระดูกชิ้นที่ 5 ร้าว มีกำหนดพัก 2 เดือนครึ่ง ในเกมที่เจอกับ บอร์กโดซ์ เมื่อวันเสาร์ นักเตะตัวหลักทั้ง 3 คนที่ถูกเปลี่ยนออกเป็นเพราะอาการบาดเจ็บทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คาวานี่, โตมาร์ มูนิเยร์ ที่ศรีษะกระแทกพื้น ต้องเช็คเรื่องการกระทบกระเทือนทางสมอง รวมถึง มาร์โก แวร์รัตติ ที่ยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ส่วนอีกคนที่เจ็บ ลาสซาน่า ดิยาร่า ที่เจ็บเข่าจะลงสนามเจอกับ แมนฯยูไนเต็ดไม่ได้

โธมัส ทูเคิ่ล  ออกมายอมรับว่ากังวลกับอาการบาดเจ็บของบรรดาแข้งหลัก ซึ่งหลังจากไม่มี เนย์มาร์ เค้าต้องมีแผน บี แต่เมื่อไม่มี คาวานี่ หรืออาจจะไม่มีแวร์รัตติ ด้วย ทำให้เค้าต้องมีแผน ดี ในการลงเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เราคงไม่สามารถคิดแผนการเล่นที่หลากหลายได้มากกว่านี้เพราะด้วยจำนวนผู้เล่นที่ใช้งานได้จำกัด ต้องตั้งสติและศึกษาเกมของแมนฯยูไนเต็ดให้ดีที่สุด

 

รูปภาพ : FRANCK FIFE / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ