“แรมซีย์” แข้งสหราชอาณาจักรรับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์แพงสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจาก อารอน แรมซีย์ เตรียมย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส หลังจากจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะสหราชอาณาจักรที่รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ สูงสุด

แรมซีย์ เซ็นสัญญาเตรียมเป็นแข้งใหม่ ของ ยูเวนตุส เป็นเวลา 4 ปี แบบฟรีค่าตัว รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ หรือมากกว่า 16 ล้าน 2 แสนบาทต่อสัปดาห์ เงินจำนวนนี้ทำให้ อารอน แรมซีย์ กลายเป็นแข้งชาวสหราชอาณาจักร ที่ได้รับค่าเหนื่อย ต่อสัปดาห์สูงที่สุด แซงหน้า แกเร็ธ เบล ที่ได้รับจากมาดริด อยู่ที่ 350,000 ปอนด์  

ซึ่งค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์นี้  ถ้าคำนวน เป็นปี แรมซีย์ จะได้รับ ตกปีละ เกือบ 780 ล้านบาท เดือน ละ  1.6 ล้านปอนด์ หรือ 65 ล้านบาท ถ้าคิดเป็นรายได้ต่อวัน แรมซีย์ จะได้เงินวันละมากกว่า 2 ล้าน 3 แสนบาท ถ้าตกเป็นนาที ก็ประมาณนาทีละ 1,600 บาท

สื่อเผย “อาร์เซน่อล” เร่ขาย “โอซิล” หลังสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว

อารอน แรมซีย์ จะย้ายออกจากทีมแน่นอนแล้ว แต่ในขณะที่แข้งอาร์เซน่อลอีกคน คือ เมซุต โอซิล ที่มีข่าวมาตลอดว่า แฟนบอลไม่พอใจผลงาน กดดันให้ทีมขายออก วันนี้ เดอะซัน สื่ออังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วเมื่อตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคม อาร์เซน่อล พยายาม ขาย โอซิล ออกจากทีม เพราะสู้จ่ายเงินค่าเหนื่อยไม่ไหว  สวนทางกับการถูกเลือกใช้งานที่เริ่มจะลดน้อยลง  ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นเกมลีก 14 นัด และมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด

โดยเงินที่อาร์เซน่อล ต้องจ่ายให้ โอซิล เดอะซัน ออกมาเปิดเผยตัวเลขแบบหมดเปลือก ถ้าคิดเป็นตัวเลขที่อาร์เซน่อล จ่ายให้ โอซิล ตั้งแต่สิงหาคมเป็นต้นมา รวมเป็นเงิน 9 ล้าน 1 แสนปอนด์ หรือเกือบ 370 ล้านบาท จากการลงเล่น 1,056 นาที ( 14 เกม) ด้วยเงินที่อาร์เซน่อล จ่ายมากขนาดนี้ ทำให้คิดเป็นนาที เฉลี่ยแล้ว โอซิล รับเงินจากอาร์เซน่อลไป 8,617 ปอนด์ หรือเกือบ 350,000 บาท ต่อการลงเล่น 1 นาที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ