“อาซาร์”เผยชอบแนวทาง “ซาร์รี่” มากกว่า “มูรินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอเด็น อาซาร์ แข้งสำคัญของ เชลซี ยอมรับชื่นชอบปรัชญาการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนปัจจุบันมากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า

เชลซี กำลังเผชิญมรสุมอย่างหนัก หลังจากบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-6 เป็นการแพ้เกมเยือนพรีเมียร์ลีกสามนัดติดต่อกันแล้ว และคนที่เดือดร้อนหนักที่สุดคือ ซาร์รี่ ที่กำลังเสี่ยงโดนไล่ออก

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ยังคงสนับสนุนกุนซือชาวอิตาเลียนอย่างเต็มที่ พร้อมยกย่องให้เป็นโค้ชที่มีปรัชญาการเล่นฟุตบอลในแนวทางเดียวกับตนเอง

“อาซาร์”บอกว่า ผู้จัดการทีมทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ต่างมอบหลายสิ่งหลายอย่างให้กับเขา ตั้งแต่ตอนที่ร่วมงานกับ โคล้ด ปูแอล ที่ ลีลล์ มาจนถึงตอนนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทุกคนมีแนวทางฟุตบอลที่แตกต่างกัน นั่นทำให้ผมกลายเป็นนักเตะในแบบที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้

ส่วนโชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนที่พิเศษมาก แต่แนวทางของ ซาร์รี่ กับ รูดี้ การ์เซีย อดีตเทรนเนอร์ ลีลล์ ที่ชอบเล่นนั้นมีคล้ายคลึงกับปรัชญาการเล่นฟุตบอลของเขา ทุกคนล้วนมอบอะไรให้กับผมมากมายจริงๆ 

สำหรับ อาซาร์  จะนำทัพ เชลซี ออกไปเยือน มัลโม่ ก่อน ในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย  เกมนี้ ซาร์รี่ น่าจะจัดแข้งชุดใหญ่ผสมกับแข้งสำรอง เพื่อต้องการ ชัยชนะและเรียกความมั่นใจกลับคืนมา  แต่ก็ต้องระวังอาการบาดเจ็บ เพราะคืนวันจันทร์มีเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดสำคัญที่จะพบ แมนฯยูไนเต็ด 

เกมยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ มัลโม่  พบ เชลซี แข่งขันเวลา ตี 3

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ