“โซลชาร์” ขู่ ลูกทีม ไม่เลิกเสียใจจะ ดร็อป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์” ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ เปแอสเช ไม่ได้ เล็งหา ปราการหลัง เสริมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเปิดบ้านแพ้ให้กับ เปแอสเช 0-2 ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมออกมายอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ เปแอสเช ไม่ได้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะทำผลงานได้ดี แต่ว่า เปแอสเช แสดงให้เห็นแล้วว่าคนละชั้นกับเรา และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไม เปแอสเช ถึงถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ถ้วยใบนี้

ทั้งนี้ โซลชาร์ ยังบอกลูกทีมอีกว่า ให้เลิกเสียใจกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา รวมถึงโทษตัวเอง เพราะยังมีเกมใหญ่ที่รออยู่ ทั้ง เอฟเอคัพ กับ เชลซี และเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งหากใครยังไม่เลิกเสียใจจะโดนดร็อปให้อยู่ข้างสนามแน่นอน

นอกจากนี้ผลงานในถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกของ โอเล่ กุนนา โซลชาร์ ถูกสื่อนำมาเปรียบเทียบกับในยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมเมื่อซีซั่นก่อน ในเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อเซบีย่า 1-2

ผลปรากฏว่า สถิติค่าเฉลี่ย มูรินโญ่ เหนือกว่า โซลชาร์ ทั้งโอกาสการยิง ยิงเข้ากรอบ ผ่านบอล และเปอร์เซ็นต์การครองบอล ขณะที่เกมที่แพ้ เซบีย่า 1-2 เป็นสถิติที่แย่ของมูรินโญ่ แต่ก็ยังใกล้เคียงกับผลงนของโซลชาร์ ในเกมที่แพ้ เปแอสเช

อย่างไรก็ตามเมื่อสถิติแบบนี้ออกมามีแฟนบอลบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า หากเป็นมูรินโญ่ คุมทีมเจอ เปแอสเช ก็น่าจะมีผลงานที่ดีกว่านี้

 

การพ่ายแพ้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกต่อ เปแอสเช 0-2 ทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะสนับสนุน โซลชาร์ ให้ซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมให้แข็งแกร่งขึ้น โดย 4 นักเตะ โซลชาร์ สนใจดึงมาร่วมทีมเป็นกองหลังถึง 3 รายประกอบด้วย คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจากนาโปลี นิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังจาก ฟิออเรนติน่า, ลูคัส เอร์นานเดซ ปราการหลังสารพัดประโยชน์จาก แอต. มาดริด แสดงให้เห็นว่า โซลชาร์ ทราบดีกว่าทีมผีแดงกำลังมีปัญหาในเกมรับ อีกรายคือ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียน ของ ยูเวนตุส ซึ่ง มูรินโญ่ เคยอยากได้มาร่วมทีม แม้ว่า มูริโญ่ จะออกจากตำแหน่งไปแล้วแต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องการมาร่วมทีมอยู่เช่นเดิมแม้ในตอนนี้ฤดูกาลปัจจุบันยังไม่จบ แต่การที่ วู้ดเวิร์ด และบอร์ดบริหารเล็งที่จะดึง 4 นักเตะรายนี้มาร่วมทัพ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี รวมถึงมีแนวโน้มว่า โซลชาร์ น่าจะได้คุมทีมแบบถาวร และจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสำหรับฤดูกาล 2019-20

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ