เผยปมขัดแย้ง “อิคาร์ดี้ -อินเตอร์” หลังโดนปลดปลอกแขนกัปตันทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อิคาร์ดี้ ถูกอินเตอร์ มิลาน สั่งปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม พร้อมโพสต์รูปนอนรักษาอาการบาดเจ็บ ด้าน แวนดา นารา ภรรยาคนสวย ยัน 4 ทีมดังสนใจซื้อตัว อิคาร์ดี้ ร่วมทีม ปิเอโร่ แย้งไม่ยังพร้อมขายแข้งเตะดาวดัง

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนสนใจหลัง นักเตะดังทีมงูใหญ่ “อินเตอร์ มิลาน” อย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ที่ถูกต้นสังกัดเรียกเก็บปลอกแขนกัปตันทีมคืน  อิคาร์ดี้ เป็นนักเตะชาวอาร์เจนตินาวัย 25 ปี เริ่มค้าแข้งให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน มาตั้งแต่ในปี 2013 และมีปัญญายาวถึงปี 2021

จุดเริ่มต้นรอยร้าวเล็กอาจจะเกิดมาจากที่อินเตอร์ มิลาน ยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับเมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งคนนี้ได้ซักทีอาจเพราะเรื่องค่าเหนื่อยที่ยังไม่ลงตัว โดยแวนดา นารา ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัวของ อิคาร์ดี้ อาจยังไม่พอกับค่าเหนื่อยที่ทางงูใหญ่เสนอให้กับสามีตนเอง

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อทีมงูใหญ่สั่งปลด อิคาร์ดี้ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ซึ่งคาดกันว่าอาจจะเป็นเหตุมาจากข้อตกลงการต่อสัญญาที่ไม่ลงตัว และได้มอบหมายให้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับหน้าที่ตำแหน่งกัปตันทีมแทน

หลังจากการถูกปลด กองหน้าอดีตกัปตันทีม เจ้าตัวได้ปฏิเสธการไปแข่งขันในศึก ยูโรป้าลีก กับ ราปิด เวียนนา ให้กับทีม ที่จะมีคิวแข่งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยหลังจากที่ทีมลงเล่นนาทีแรก อิคาร์ดี้ ได้โพสต์ รูปขณะนอนรักษาอาการบาดเจ็บอยู่บนเตียงผ่าน อินสตาแกรม สตอรี่  ซึ่ง ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ ได้ออกมาชี้แจ้งว่า สิ่งที่เห็นดังกล่าวเป็นเรื่องปกติทำกันประจำในวันที่ไม่มีแข่ง และนักเตะก็ไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้าน แวนดา นารา ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัวของ อิคาร์ดี้ ได้ออกมายืนยันว่ามี 4 สโมสรใหญ่ให้ความสนใจ โดยมีชื่อทีมดังพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย แต่อดีตกัปตันทีมงูใหญ่ยังติดสัญญากับทีมอินเตอร์ มิลานอยู่ 2 ปีครึ่ง หากทีมไหนสนใจอาจจะต้องเสียเงินค้าตัว อิคาร์ดี้ กว่า 110 ล้านยูโร  

ล่าสุด อิคาร์ดี้  ได้โพสต์รูปตัวเองซึ่งปรับสี่ให้เป็นขาวดำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมลงแคปชั่นว่า “เงียบเอาไว้ ยอมให้คนอื่นคิดว่าโง่ ดีกว่าพูดออกมาให้คนอื่นสงสัย”

ทั้งนี้  ปิเอโร่ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่ออิตาลี ว่าทางสโมสรไม่มีความคิดที่จะขาย เมาโร อิคาร์ดี้ อยู่แล้ว และการเปลี่ยนตัวกัปตันทีม ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับการต่อสัญญาซึ่ง อิคาร์ดี้ จะหวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ