คืนนี้ !! “หงส์แดง” ปะทะ “เสือใต้”  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดสถิติ “ลิเวอร์พูล” พบ “บาเยิร์น มิวนิค” ชนะ 2 แพ้ 1 เสมอ 4  

บิ๊กแมตช์ แชมเปียนส์ลีก คืนนี้ เป็นเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมีสถิติในบอลถ้วยยุโรปที่สูสีกัน

ทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น เคยคว้าแชมป์บอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป มาแล้ว 5 สมัยเท่ากัน  แต่ถ้านับการเจอกันในบอลถ้วยยุโรป (รวมทุกรายการ) นับเป็นครั้งที่ 8
ย้อนไปดูสถิติ ในการเจอกัน 7 ครั้งก่อนหน้านี้ ก็สูสีกันมาก
เสมอกัน 4 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 บาเยิร์น ชนะ 1

ถ้าพูดถึงเฉพาะแชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุดที่เจอกัน คือเกมรอบรองชนะเลิศ ปี1981 ผลจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 แต่ลิเวอร์พูล เข้ารอบ ด้วยกฎประตูทีมเยือน
ส่วนสถิติอื่นๆที่น่าสนใจลิเวอร์พูลเกมยุโรป ในแอนฟิลด์ ไม่แพ้มา 19 นัดติด แต่ บาเยิร์น ทีมเยือน ก็เป็นทีมเต็ง ที่รักษาสถิติไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม และ ยังเป็นอีกทีมแกร่งที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ได้ 7 ครั้ง จาก 9 ฤดูกาลหลังสุดด้วย
ส่วนความพร้อม เรื่องตัวผู้เล่น ลิเวอร์พูล จะขาด โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ป่วย โจโกเมซ เจ็บพักยาว เดยัน ลอฟเรน ยังไม่ฟิต และ ฟานไดจ์ค ติดโทษแบน ฝั่ง บาเยิร์น ก็ขาด เจอโรม บัวเต็ง เจ็บหลัง และ อาร์เยน ร็อบเบน เจ็บต้นขาพักยาว รวมถึง โธมัส มุลเลอร์ ที่ติดโทษแบน
แต่บอกเลยว่า คืนนี้ บาเยิร์นทีมเยือนไม่ธรรมดา เพราะสโมสรทำโปสเตอร์ นักเตะเหมือนกับ วงเดอะบีเทิ่ลส์ วงระดับตำนานที่มีต้นกำเนิดจากเมืองลิเวอร์พูล ให้ มานูเอล นอยเออร์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แมตต์ ฮุมเมลส์ คอสเพลย์เป็นสมาชิกวง สี่เต่าทอง และนำภาพนี้ไปสกรีนบนเสื้อยืด ขายให้แฟนๆเสือใต้ ที่จะเดินทางไปชมเกมที่แอนฟิลด์ด้วย

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ