สื่อเผย “เชลซี” วาง “แลมพาร์ด-ซีดาน” เสียบแทน “ซาร์รี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เมาริซิโอ ซาร์รี่’ เป็นกุนซือเต็ง 1 ที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง มีรายงานว่าบอร์ดบริหารจับตาดูผลงาน ยูโรป้าลีก และเกมรอบชิงคาราบาวคัพ ที่เจอกับแมนฯซิตี้ เป็นนัดชี้ชะตาอนาคตของ ซาร์รี่

โดยผลงานการคุมทีมเชลซีของ เมาริซิโอ ซาร์รี่  เสีย 10 ประตูให้กับ บอร์นมัธ และแมนฯ ซิตี้ ก่อนมาพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-2 จนกระเด็นตกรอบเอฟเอ คัพ แฟนบอลหมดความอดทน พากันโห่ใส่ทีมของตัวเอง และต่อต้านสไตล์ “ซาร์รี่บอล” ในเกมเอฟเอคัพเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สกายสปอร์ต สื่อของอังกฤษรายงานว่าอนาคตของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เริ่มไม่มั่นคง และ เชลซี เตรียมที่จะพิจารณาหากุนซือคนใหม่มาทำหน้าที่แทน โดย ซีดาน และ แลมพาร์ด คือ 2 ชื่อแรก ที่เป็นแคนดิเดตที่จะมารับหน้าที่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งตอนนี้ ซีดาน กำลังว่างงาน หลังแยกทางกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว ส่วน แลมพาร์ด อดีตตำนานของ เชลซี ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ พาทีมมีคะแนนตามหลังกลุ่มเพลย์ออฟเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ติดตามแมตช์ชี้ชะตาอนาคตของซาร์รี่ได้ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพ เชลซี พบ แมนฯซิตี้ คืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23.25 น. 

 

รูปภาพ  : Andreas HILLERGREN / TT NEWS AGENCY / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ