สื่อสเปน แฉ “มาร์เซโล่” เจรจาอนาคตเครียดกับ “มาดริด” ร่วมชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า ‘มาร์เซโล่’ อาจจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด กระแสข่าวนี้เริ่มเพิ่มความน่าสนใจเมื่อมีรายงานจาก อาส สื่อชื่อดังของสเปนบอกว่า มาร์เซโล่ มีการเจรจากับผู้บริหารสโมสรเรื่องอนาคตของตัวเอง

สื่อชื่อดังของสเปน อาส รายงานว่า มาร์เซโล่ ได้เข้าหารือกับ โฆเซ่ อังเกล ซานเชส ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรนานร่วมชั่วโมงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก และเสียตำแหน่งตัวจริงหลายนัดให้กับ เรกีลอน แบ็คซ้ายดาวรุ่ง ซึ่งเหมือนจะเป็นคนโปรดของโซลารี่ กุนซือของทีมมากกว่า

โดยแถมยังมีข่าวว่า มาดริด เตรียมปล่อยมาร์เซโล่ ไปยูเวนตุส ซึ่งน่าจะได้ค่าตัวที่ 30 ล้านยูโร และนำเงินไปซื้อ มาร์กอส อลอนโซ่ จากเชลซีแทน ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านยูโร โดยหวังให้อลอนโซ่ ช่วยมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับเรกีลอน ที่ยังขาดประสบการณ์ ในช่วงนี้ก่อน นี่เป็นกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่ออกมาจนทำให้ สื่อคาดว่า น่าจะเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ มาร์เซโล่ ต้องเข้าไปคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับผู้บริหาร 

ขณะเดียวกันหลังจากนี้ เรอัล มาดริด จะต้องลงเตะรอบรองชนะเลิศ โกปาเดลเรย์ เจอกับ บาร์เซโลน่า ทำศึกเอลกลาซิโก้ในวันที่ 27  กุมภาพันธ์ ซึ่งเกมนี้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม ต้องระวังใบเหลือง เพราะไม่เช่นนั้นอาจพลาดลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศรายการนี้ หากเรอัล มาดริด สามารถทะลุเข้าถึงรอบชิง

สำหรับตั๋วเข้าชมเกม โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์ซ่า  ตอนนี้ราคาได้พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมมาก ตั๋วราคาถูกสุด ฝั่งอัฒจันทร์หลังประตูในชั้นบนสุด แพงขึ้นจากเดิมที่ราคา 45 ยูโร เป็น 75 ยูโร หรือประมาณ 2,600 บาท ส่วนที่นั่งที่แพงสุดติดชิดขอบสนามอยู่ที่ 265 ยูโร หรือประมาณ 9,300 บาท ส่วนตั๋วที่นั่ง วีไอพี (VIP) สูงถึง 800 ยูโร หรือประมาณ 28,000 บาท

 

รูปภาพ  : Pau Barrena / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ