“แมนฯซิตี้” แซงชนะ “ชาลเก้” 3-2 แม้เสียถึง 2 จุดโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ ไล่แซงชนะ ชาลเก้ 3-2 แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คน แถมเกมนี้มีการใช้ VAR แมนฯซิตี้ เสียจุดโทษด้วย

เป๊ป กวาดิโอล่า พาลูกทีมออกไปเยือน ชาลเก้ ส่งทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ , อิลคาย กุนโดกัน ส่วน 3 ประสานแดนหน้า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ แบร์นาโด้ ซิลวา

เกมนี้กุน อเกวโร่ พังประตูให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน แต่ซิตี้มาเสียจุดโทษ ผู้ตัดสินใช้ VAR ชี้ว่า โอตาเมนดี้ ทำแฮนด์บอล  เบน ทาเล็บ ซัดจุดโทษ ตีเสมอให้ชาลเก้  1-1   ท้ายครึ่งแรกชาลเก้ ได้จุดโทษอีกครั้ง และ เบน ทาเล็บ คนเดิม ยิงแซง 2-1

แถมช่วงกลางครึ่งหลัง สถานการณ์ยิ่งเข้าทางชาลเก้ เมื่อโอตาเมนดี้ ไปทำฟาวล์โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ว่า แมนฯซิตี้ ไม่ยอมแพ้ ซาเน่ ซัดฟรีคิกตีเสมอใส่ทีมเก่า นาที 85 ก่อนที่สเตอร์ลิ่ง จะยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย ให้แมนฯซิตี้ บุกมาชนะ ชาลเก้ แบบสุดมัน 3-2 ได้เปรียบมหาศาลก่อนกลับไปเตะที่บ้านนัดที่สอง

หลังเกม เป๊ป  กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ บอกว่า ในจังหวะที่ คาลิกูรี่ ซัดบอลไปแฉล่บ โอตาเมนดี้ และผู้ตัดสินใช้ VAR  ทำให้ ซิตี้เสียจุดโทษโดนตีเสมอนั้น  แม้จะอยากโต้แย้งอยู่บ้าง แต่ก็เชื่อมั่นในการทำงานของ VAR

เป๊ป ไม่โทษผู้ตัดสิน หรือ VAR แต่ติงลูกทีมเล็กน้อยว่า ถึงจะเล่นกันได้ดี แต่ไม่ควรเสียบอล และ เสียจุดโทษง่ายๆ ในเกมระดับนี้ แต่ก็ต้องชื่นชมลูกทีม ที่อย่างน้อยก็ยังเล่นด้วยความเชื่อมั่น จนพลิกกลับมาชนะในที่สุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ