เปิดสถิติ “โรนัลโด้” ใน ชปล. ปีนี้ หลังเกมแพ้แอต.มาดริด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนนี้ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ยูเวนตุส แพ้ แอต.มาดริด 0-2 ไม่ใช่แค่ฟอร์มการเล่นและความเด็ดขาดในการเข้าทำของทีมจากอิตาลีเท่านั้นที่ถูกหยิบมาวิพากษ์วิจารณ์ แต่ฟอร์มของ ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ ก็เริ่มทำให้เกิดคำถามว่าเขากำลังอยู่ในช่วงขาลงหรือเปล่า

สื่อออกมาเปิดเผยสถิติของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ปีนี้ ที่ค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะจาก 6 นัด แพ้ไปถึง 3 และทำได้แค่ประตูเดียว โดยจากการลงเล่น 6 นัด รวม 479 นาที โรนัลโด้ ทำได้แค่ 1 ประตู ได้รับ 1 ใบแดง และยังแพ้ไปแล้วถึง 3 นัด

โดยนอกจากผลงานที่ออกมาจากสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ค่อยดีแล้ว เจ้าตัวหงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง แถมทีมแพ้ด้วย หลังเกมโดนแฟนแอต.มาดริด บางส่วนแซว โรนัลโด้ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอบโต้ด้วยการชู 5 นิ้วใน MIX ZONE พร้อมพูดว่าเขาได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว 5 สมัย ในขณะที่ แอต.มาดริด ยังไม่เคยได้เลย

ทั้งนี้แม้ผลงานนัดแรกของยูเวนตุสยังไม่ดี แต่นักเตะยูเวนตุส รวมถึง อัลเลกรี กุนซือของทีมยังเชื่อว่า ทีมจะมีโอกาสแก้ตัวในเลกที่ 2 ที่ยูเวนตุส จะได้กลับไปเล่นในบ้าน น่าจะเอาชนะและเข้ารอบได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ