“ปธ.เปแอสเช” ลั่น ไม่ขาย “เนย์มาร์” ซัมเมอร์นี้แน่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศชัด ไม่ปล่อย ‘เนย์มาร์’ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าเรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลกลับไปค้าแข้งยังสเปน หลังมีรายงานว่า เนย์มาร์ ไม่ค่อยพอใจกับการใช้ชีวิตนักฟุตบอลในฝรั่งเศส แต่ว่าล่าสุด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเช ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ชัดเจนว่าไม่ว่าจะเป็นเรอัล มาดริด หรือทุกทีมในโลก ไม่ต้องติดต่อมาหาสโมสรเพื่อถามเกี่ยวกับ เนย์มาร์ เลย เพราะ เรอัล มาดริด รู้ดีว่า เนย์มาร์ ไม่ได้มีไว้ขาย และตัวนักเตะจะไม่มีทางย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ โดยเปแอสเชนั้น มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เนย์มาร์ รวมถึงกับคุณพ่อของเนย์มาร์อย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกันสื่อบราซิล ก็ปล่อยคลิปที่เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ โดย นักข่าวถามว่า รู้หรือไม่ว่า เมสซี่ ก็อยากให้คุณกลับไปมาก เนย์มาร์ น้ำตาคลอ ตอบว่า ในช่วงเวลาที่ตนต้องการความช่วยเหลือ เมสซี่ คือคนที่ยื่นมือเข้ามาตลอด และเขาเป็นคนที่ดีที่สุดตอนอยู่บาร์ซ่า มันยากเหลือเกินสำหรับความรู้สึกนี้

ทั้งนี้แต่ยังไงก็ตามแต่ เนย์มาร์ ยังต้องอยู่กับเปแอสเชต่อไป โดยเขาจะมีเวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ฝ่าเท้า อยู่ที่บราซิลบ้านเกิดอีก แค่ 2 วัน ก่อนกลับไปปารีส

 

รูปภาพ : FRANCK FIFE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ