“คล็อปป์” กระตุ้นลูกทีมทำประตูจากจังหวะเซตพีซเพิ่มขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้เพิ่มความแม่นยำในการทำประตูจากลูกเซตพีซ และเชื่อว่าลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ชนะ เอฟเวอร์ตัน

ก่อนเกมที่ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้คืนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงให้สัมภาษณ์ว่าเขาคุยกับลูกทีมให้เน้นกว่าเดิมทุกครั้งในจังหวะเซตพีซ เพราะหลายครั้งที่พลาดโอกาสทำประตูทั้งที่ช่วงต้นฤดูกาลก็เคยอาศัยความได้เปรียบจากลูกตั้งเตะได้หลายครั้ง ยิ่งในเกมที่การเพรสซิ่งสูงที่จะต้องเจอกับเอฟเวอร์ตัน เซตพีซ อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของเกม

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังบอกว่าอีกว่าเขาอยากเห็นผู้เล่นในแนวรุกทุกคนมีชื่อในสกอร์บอร์ดมากขึ้น ไม่ใช่แค่ โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซึ่งตอนนี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็เริ่มแสดงศักยภาพมากขึ้นแล้ว

การพบกันของ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตันคืนนี้ จะเป็นเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ ครั้งที่ 200 ในลีกสูงสุดของอังกฤษ ซึ่งจาก 199 นัดที่ผ่านมา  ลิเวอร์พูล ชนะ 77 ครั้งเสมอ 65 ครั้ง   และ เอฟเวอร์ตัน ชนะ 57 ครั้ง  ส่วนประตูที่เกิดขึ้น ลิเวอร์พูล ทำได้ 275 ประตูขณะที่เอฟเวอ์ตัน ทำไป 227 ประตู

สื่ออังกฤษ ยังถาม คล็อปป์ ด้วยว่าถ้าชนะจะวิ่งดีใจชุดใหญ่เหมือนตอนที่ชนะเมื่อเดือนพฤศจิกายนหรือเปล่าซึ่งคล็อปป์ก็บอกว่าเรื่องแบบนี้ตอบไม่ได้ อยู่ที่สถานการณ์ในสนาม ณ เวลานั้น

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ