“ซานโช่” แข้งอังกฤษคนแรก ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ หากย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีข่าวลือว่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป อยากได้ตัว จาดอน ซานโช่ ไปร่วมทีม ทำให้เค้ามีสิทธิ์จะทำสถิติแข้งอังกฤษคนแรกที่ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์

สัปดาห์ที่ผ่านมา ซานโช่ ตกเป็นข่าวพัวพันกับใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด และ เปแอสเช ที่ลือกันว่า ทั้ง 2 ทีม พร้อมจะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อซานโช่ ตามที่ดอร์ทมุนด์เรียก ซึ่งจะทำให้ ซานโช่ เป็นแข้งอังกฤษคนแรกที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ และจะทำลายสถิติด ของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่เคยครองสถิติแข้งอังกฤษค่าตัวแพงสุดที่ 54 ล้านปอนด์ในตอนที่ ย้ายไปร่วมทีมแมนฯซิตี้ทันที และจะเป็นแข้งค่าตัวแพงอันดับที่ 4 ของโลก ต่อจาก เนย์มาร์ , เอ็มบัปเป้ และ คูตินโญ่

ผลงานของ ซานโช่ ในบุนเดสลีก้าตอนนี้ ยิงไป 8 ประตู 10 แอสซิสต์  จาก 17 นัด ซึ่งซานโช่ กำลังโฟกัสกับการเล่นให้ต้นสังกัดทั้งในลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก  เจ้าตัวยังไม่เคยออกมาเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับข่าวนี้

มีเพียง ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือเสือเหลือง ออกมาพูดว่า ซานโช่ ยังต้องพิสูจน์ตัวเองมากกว่า ฟอร์มตอนนี้ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด ต้องคงเส้นคงวา และทำงานอย่างหนัก การจะเป็นนักเตะที่ดี ต้องอาศัยพรสวรรค์ 10% อีก 90 % คือเรื่องของความทุ่มเท

และสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนนี้ ซานโช่ รวมถึงนักเตะดอร์ทมุนด์ ทุกคนยิ่งต้องมีสมาธิกับการแข่งขัน เพราะนัดแรกบุกไปแพ้สเปอร์สมา 0-3 นัดนี้ต้องยิง 4 ประตูถึงจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ