“เคน” ขึ้นแท่นดาวยิงยุโรป “สเปอร์ส” หลังยิง “ดอร์ทมุนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เป็นทีมจากอังกฤษทีมแรกที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดย ‘แฮร์รี่ เคน’ เป็นผู้ทำประตูชัยให้ ทีมบุกมาชนะ ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังรับ ท็อตแน่ม ฮ็อท สเปอร์ส เกมแรก ไก่เดือยทอง ชนะมาก่อน 3-0  นัดนี้  เจ้าถิ่นจัดทั้ง จาดอน ซานโช่,มาร์โก รอยส์ และเกิทเซ่ หวัง ส่วนสเปอร์ส มี แฮร์รี่ เคน,เอริคเซ่น นำทัพ  เกมนี้ เป็น สเปอร์ส ที่บุกมาย้ำชัยอีกครั้ง ชนะไปได้ 1-0  ได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน  ในนาที 49 ทำให้ สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 4-0

โดยประตูที่ เคน ทำได้ ในนัดนี้ เป็นประตูที่ 24 ที่ทำได้ในเวทียุโรปกับทีมจากการลงเล่น 48 นัด กลายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร แซงหน้า เจอร์เมน เดโฟ ที่ยิงได้ 23 ประตู   ส่วนอันดับ 3  มาร์ติน ชีเวอร์ส 22 ประตู

ทั้งนี้หลังเกมเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส เปิดเผยว่า ดีใจกับลูกทีมและแฟนบอลมาก ที่เข้ารอบ 8 ทีม มันคือชัยชนะครั้งสำคัญ ที่จริง ลำบากอยู่บ้างแต่ก็โอเคและทีมคู่ควรได้เข้ารอบ 8 ทีมอย่างแท้จริง โยริส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมไปเลย ทีมเปิดโอกาสมากกว่าที่คาดไว้แต่นี่ล่ะฟุตบอล หลังจากแพ้เกมแรกมาดอร์ทมุนด์ไม่มีอะไรจะเสีย จากนี้คือการสนุกที่ได้เข้ารอบ 8 ทีม ต้องรู้สึกภูมิใจ ประสบการณ์สำคัญมากต่อการพัฒนาให้ดีขึ้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ