“คล็อปป์” สยบข่าวลือไปคุมมาดริด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ มีเรื่องที่ต้องถูกนักข่าวถาม หลังจากที่กุนซือลิเวอร์พูลได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ให้ไปคุมทีมซีซั่นหน้า ซึ่งคล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า จะยังยึดมั่นกับงานที่แอนฟิลด์อยู่เหมือนเดิมและต้องการดำเนินงานปลุกปั้นทีมที่เขาทำอยู่ต่อไป พอให้สัมภาษณ์แบบนี้น่าจะเป็นการสยบข่าวลือที่คล็อปป์ สนใจไปคุมราชันชุดขาวได้

โดยสัญญาของกุนซือชาวเยอรมัน มีถึงปี 2022  สื่อวิเคราะห์ว่า คล็อปป์ เองไม่น่ามีเหตุผลที่จะย้ายไปคุม เรอัล มาดริด เพราะพาสโมสรมาไกลถึงขั้นเข้าใกล้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก

แถมสถานการณ์ปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล รั้งรองจ่าฝูงลีกตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้ม การขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กำลังสนุก คืนวันอาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูล ต้องชนะเบิร์นลีย์ เพื่อทำแต้มไล่จี้ติดแมนฯซิตี้

คู่นี้ลงเตะ 1 ทุ่ม PPTV ถ่ายทอดสด  หลังจากลิเวอร์พูลแล้ว 3 ทุ่ม จะมีเกมอินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับ สปาล และปิดท้ายคืนวันอาทิตย์ ถ่ายทอดสด โมโตจีพี สนามแรกที่กาตาร์ ตอน 5 ทุ่มครึ่ง หลังจากนั้นเป็นเทปของ โมโตทู ร่วมเชียร์ ก้อง สมเกียรติ ทางหน้าจอ PPTV กัน

ส่วนโปรแกรมถ่ายทอดสดวันเสาร์  เริ่มตั้งแต่ 1 ทุ่ม อลาเบส พบ เออิบาร์ จากนั้นอีก 2 คู่มีบุนเดสลีกาให้ชม บาเยิร์น เล่นในบ้านพบ โวล์ฟบวร์ก และ เที่ยงคืนครึ่ง ไมน์ เจอกับ มึนเช่น กลัดบัค

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ