“ยูฟ่า” จ่อลงโทษ “เนย์มาร์” โพสต์ตำหนิเชิ้ตดำ เกมพ่าย “แมนฯยู” คาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูฟ่า กำลังรอรายงานเพื่อพิจารณาบทลงโทษของ ‘เนย์มาร์’ กองหน้า เปแอสเช ที่โพสต์ข้อความตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน วีเออาร์

เนย์มาร์ หัวหอก เปแอสเช ที่บาดเจ็บไม่ได้ลงสนามช่วย เปแอสเช ในการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองเกม ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่เป่าให้จุดโทษแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังดู วีเออาร์ (VAR) ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งเป็นประตูสำคัญทำให้ เปแอสเช ตกรอบ

ทั้งนี้ เนย์มาร์ โพสต์ระบายความรู้สึกลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ผู้ตัดสินทั้ง 4 คนที่ไปดู วีเออาร์ ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเรื่องฟุตบอลที่ให้จุดโทษ ซึ่งจังหวะนั้นไม่ใช่จุดโทษ มันเป็นแฮนด์บอลได้ยังไง เมื่อบอลไปโดนหลัง

โดย ด้วยเหตุนี้ ยูฟ่า จึงกำลังรอรายงานจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลการแข่งขัน ก่อนตัดสินใจลงโทษ เนย์มาร์ จากการโพสต์ข้อความตำหนิผู้ตัดสินและองค์กรอย่างดุเดือด

“โซลชา” ชม “แรชฟอร์ด-ลูกากู” เล่นได้ยอดเยี่ยม เกมทุบ “เปแอสเช”

ผลการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2018-19 นัดสุดท้ายรอบ 16 ทีม

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของเปแอสเช โผล่ไปเที่ยวไนท์คลับ และถ่ายคลิปร้องเพลงลงอินสตาแกรม หลังจากต้นสังกัดตกรอบจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้แฟนบอลหลายคนไม่พอใจ เนื่องจากมองว่า ราบิโอต์ ยังมีอารมณ์สนุก ไปเที่ยวกลางคืนโดยไม่สนใจที่ต้นสังกัดตกรอบ ทั้งนี้ ราบิโอต์ ถูกส เปแอสเช จับดองยาว หลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ เพราะต้องการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้

 

รูปภาพ : AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ