"พีพีทีวี" ยิงสด "โมโตจีพี 2019" ครบ 19 สนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิมสนามแรก "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" 10 มี.ค.นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตให้ได้ "มันส์เต็มสูบ" ยิงสด "โมโตจีพี 2019" ครบทั้ง 19 สนาม พร้อมร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดไทยในศึก "โมโตทู" ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว! ประเดิมสนามแรก "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" วันที่ 10 มี.ค.นี้ เข้ารายการสดเวลา 23.30 น. (โมโตจีพี เริ่มแข่งขันเวลา เที่ยงคืน)

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า ปัจจุบันกีฬามอเตอร์สปอร์ตกำลังเป็นที่นิยมในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยกีฬาประเภทนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมา พีพีทีวี เองได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี"  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมและแฟนมอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างดี โดยในปีนี้แน่นอนว่าทางสถานีฯ ยังคงส่งต่อความมันส์ของการแข่งขัน โมโตจีพี 2019 มาเสิร์ฟให้เหล่าสาวกมอเตอร์สปอร์ตได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจผ่านหน้าจอ พีพีทีวี ซึ่งเป็นฟรีทีวีเพียงช่องเดียว ที่จะถ่ายทอดสดให้คุณผู้ชมได้รับชมกันแบบความคมชัดสูง ระดับ HD อีกครั้ง

 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี 2019" เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 8-10 มี.ค. นี้ ซึ่ง พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสดให้ "มันส์เต็มสูบ" กันครบทั้ง 19 สนาม ประเดิมด้วยศึก "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" ในวันที่ 10 มี.ค.นี้ ยิงสด จากสนามโลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์  

"กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" ถือเป็นการแข่งขันเพียงรายการเดียวของโมโตจีพีที่แข่งขันแบบไนท์เรซ โดยปีที่แล้วแชมป์ของสนามนี้ตกเป็นของ “อันเดรีย โดวิซิโอโซ” สุดยอดนักบิดอิตาเลียน จาก ทีมดูคาติ ที่เฉือนเอาชนะแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง “มาร์ค มาร์เกซ” จาก เรปโซล ฮอนด้า เพียง 0.027 วินาทีเท่านั้น

ส่วนแชมป์สนามแรกในปีนี้จะเป็นของใครต้องมาร่วมพิสูจน์กันผ่านหน้าจอ พีพีทีวี ที่จะยิงสดตรงให้แฟนๆ ได้ชมกันถึงบ้าน พร้อมร่วมส่งแรงใจ เชียร์ "ก้อง-สมเกียรติ จันทรา นักบิดชาวไทยที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขัน โมโตทู แบบเต็มฤดูกาล ผ่านหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

ติดตามข่าวสาร MotoGP ได้ที่ >>> //www.pptvhd36.com/sport/MotoGP

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ