“ศุภชัย-สุภโชค”นำทัพยู 23 ลุยศึกคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในเดือนนี้ทีมเยาวชน 23 ปีไทยจะต้องลงแข่งรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียที่เวียดนาม วันนี้อเล็กซานเดร กามา ประกาศรายชื่อออกมา บรรดาแนวรุกของบุรีรัมย์ ต่างพาเหรดกันติดทีมชาติชุดนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศเวียดนาม  โดยไทยอยู่ร่วมกกลุ่มกับ อินโดนีเซีย,บรูไน,และเจ้าภาพเวียดนาม โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลประกาศรายชื่อออกมา เป็นชุดเดิมที่ได้รองแชมป์อาเซียนชุดยู 22 มา 7 คน

ผู้รักษาประตู กามา เรียก นนท์ ม่วงงาม สโมสร เชียงใหม่ เอฟซี กลับมามีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในลีก 3 นัดที่ลงเล่น รวมถึง กรพัฒน์ นารีจันทร์ จากชุดชิงแชมป์อาเซียน ที่กัมพูชา

กองหลัง ยังมี มาร์โค บัลลินี, ศฤงคาร พรมสุภะ 2 ตัวหลักจากชุดชิงแชมป์อาเซียน ส่วนที่เข้ามาเสริม จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์,เควิน ดีรมรัมย์

แดนกลาง อัดแน่น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,รัตนากร ใหม่คามิ,อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เอกนิษฐ์ ปัญญา

กองหน้า 3 ประสานจากบุรีรัมย์ ยุไนเต็ด  ศุภชัย ใจเด็ด,สุภโชค สารชาติ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 16 ปี และ กรวิชญ์ ทะสา จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สำหรับนักเตะ ชุดนี้ จะเดินทางมารายงานตัว ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 18 มี.ค.  เวลา 12.30 น. และจะไปกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 20 มี.ค.

ก่อนจะประเดิมสนาม นัดแรก วันที่ 22 มี.ค.ไทย พบ อินโดนีเซีย วันที่ 24 มี.ค.  ไทยพบ บรูไน วัน ที่ 26 มี.ค. ไทย พบ เวียดนาม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ