“ซีดาน” เผย หวนคุมทีมเพราะรัก “เปเรซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามารับหน้าที่คุมีทมแทน ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่ถูกปลดเพราะทำทีมหมดหวังทุกถ้วยแชมป์ในรอบ 6 วัน

การแต่งตั้ง   ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุม เรอัล มาดริด ครั้งนี้ ซีดาน ได้เซ็นสัญญาคุมทีมจนถึง 2022  เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจกลับมารับหน้าที่คุม เรอัล มาดริด อีกครั้งหนึ่ง

“ประธานสโมสรทำให้ผมตัดสินใจกลับมา เขาโทรมาหาผม และเป็นเพราะผมรักเขาและทีมนี้มาก .. มีหลายทีมที่ติดต่อเข้ามา แต่ผมรู้ตัวดีว่าไม่ได้อยากไปคุมทีมอื่น ความทะเยอทะยานที่ผมมีต่อสโมสรแห่งนี้ยังไม่ไปไหน ไม่มีใครเอามันไปจากผมได้ และผมจะนำสิ่งนี้ทำให้ทีมเราดีขึ้น”

ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรเซ  ประธานราชันชุดขาว  กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ยอดโค้ช ได้กลับบ้านแล้ว แฟนบอลทุกคนภูมิใจที่เขาอยู่ที่นี่ .. ซีดานเป็นคนที่ทะเยอะทะยาน กระตือรือร้น ไม่ใช่แค่ในสเปน แต่กับทุกๆอย่างบนโลกใบนี้ .. ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป และจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด”

นักข่าวถามเปเรซ ถึงประเด็นที่มีข่าวลือว่า  มาดริด มีข่าวอยากได้ เอ็มบัปเป้ มาพักใหญ่แล้ว การมาของ ซีดาน จะช่วยเปลี่ยนแปลงอะไรเรื่องนี้หรือไม่

เปเรซตอบขำๆว่า “ซีดานเป็นคนฝรั่งเศส  เขาควรทำอะไรอะไรสักอย่างกับ เอ็มบัปเป้”  นักข่าวก็ถามต่ออีกว่า ถ้าให้เลือกระหว่าง เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ อยากได้ใคร  เปเรซ ตอบว่า “ทั้งคู่เลย” 

การกลับมาของ ซีดาน สะเทือนไปถึง ลอนดอน เมื่อสื่อหลายสำนัก ทั้ง อินดิเพนเดนท์ และ เดอะ เทเกราฟ พาดหัวข่าวว่า มาดริด จะเดินหน้าล่าตัว เอเด็น อาซาร์ อีกครั้ง เพื่อสร้างทีมให้กับ ซีดาน  คาดว่าจะยื่นซื้อที่ 100 ล้านปอนด์ 

ย้อนไปช่วง ปลายปีที่แล้ว อาซาร์ เคยพูดเอาไว้ว่า เรอัล มาดริด  เป็นทีมระดับโลกที่เขาเคยใฝ่ฝันอยากจะไปค้าแข้งด้วย แต่ที่ยังตัดสินใจไม่ย้ายออกจากทีมเป็นเพราะในช่วงต้นฤดูกาล อาซาร์ กำลังทำผลงานกับเชลซี ได้ร้อนแรง ในขณะที่ สถานการณ์ของ มาดริด ไม่ค่อยสู้ดี

ตอนนี้ เมื่อ ซีดาน กลับมา ก็ทำให้แฟนบอลสิงห์บลู หวั่นใจว่า จะมีส่วนทำให้ อาซาร์เปลี่ยนใจ เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับ เชลซีอีก เพียง 12 เดือน เท่านั้น แม้จะมีข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงพิจารณาสัญญาใหม่ ที่จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการขยายสัญญาเกิดขึ้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ