“สโตน-ลาปอร์กต์” ฟิตทันช่วย “แมนฯซิตี้” ดวล “ชาลเก้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทีมลงฝึกซ้อมเพื่อลงเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับ ชาลเก้ คืนนี้ และมีข่าวดีเมื่อ จอห์น สโตนส์ และ อายเมริค ลาปอร์กต์ สองกองหลังกลับมาซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้ง

แมนฯซิตี้ เตรียมเปิดบ้านรับ ชาลเก้ 04 ในรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 2  โดยเกมแรก เรือใบสีฟ้า บุกไปชนะที่เยอรมนี มา 3-2 

ข่าวดีเจ้าถิ่น คือ  จอห์น สโตนส์ และ อายเมริค ลาปอร์กต์  2 กองหลังที่พลาดลงสนามในเกมชนะ วัตฟอร์ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  กลับมาลงซ้อมได้ตามปกติ และเป็นตัวเลือกที่ดีของ เป๊ป กวาดิโอล่า เนื่องจาก นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ แฟร์นันดินโญ่ จะพลาดลงเล่นเพราะติดโทษ  เช่นเดียวกับ  เควิน เดอบรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้

เป๊ป  กวาดิโอล่า  น่าจะยึดตัวหลักชุดเดิม กุน อเกวโร่,ดาบิด ซิลบา,อิลคาย กุนโดกัน,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่เพิ่งระเบิดแฮตทริกในเกมล่าสุด และ ลีรอย ซาเน่  ที่จะได้เจอทีมเก่า

ส่วนทีมเยือน ไม่มีอะไรจะเสีย  โดเมนิโก้ เทเดสโก้ กุนซือชาลเก้ เตรียมสั่งลูกทีม เดินหน้าบุก หวังสร้างเซอร์ไพร์ส มายิงประตูในเอติฮัด  ผู้เล่นจัดเต็มชุดใหญ่ นำโดย  เซบาสเตียน รูดี้, นาบิล เบนทาเล็บ คุม แดนกลาง กองหน้าฝากความหวังที่  บรีล เอ็มโบโล่

แมนฯซิตี้ ขอเพียงเสมอ หรือ แพ้  0-1  ก็ยังเข้ารอบอยู่นี้  ส่วนชาลเก้ ต้องชนะอย่างน้อย 2-0 จึงจะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ