สื่อเผย “ซีดาน” รีเทิร์น เพราะ “มาดริด” ให้อำนาจตัดสินใจทุกเรื่องในสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การกลับมาคุม มาดริด เป็นครั้งที่ 2 ของ ‘ซีดาน’ ได้รับการเปิดเผยว่าเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจกลับมา เพราะสโมสรให้อำนาจในการตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมด

ในการเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด เมื่อคืนที่ผ่านมา ซีเนอดีน ซีดาน พูดความในใจว่าเขากลับมา เพราะรักสโมสรนี้ และรู้สึกว่าช่วงเวลา 9 เดือน ใช้พักผ่อนพอแล้ว จากนี้จะพาทีมกลับสู่การลุ้นแชมป์ในฤดูกาลต่อไปให้ได้ ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นกุนซือคนที่ 11 ที่กลับมาคุม มาดริด รอบ 2 กุนซือก่อนหน้านี้ 10 คนที่กลับมาคุมเรอัล มาดริด รอบ 2 มีทั้ง เดล บอสเก้, จอห์น โตแช็ค คนล่าสุดก่อนซีดาน คือ ฟาบิโอ คาเปลโล่

ช็อค! “ซีดาน” ประกาศลาออกจากการคุม “เรอัล มาดริด”

“ซีดาน” เผย หวนคุมทีมเพราะรัก “เปเรซ”

สื่อในสเปน อาส และมาร์ก้า 2 สื่อยักษ์ใหญ่แห่งมาดริด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สิ่งที่ทำให้ ซีดาน เปลี่ยนใจ หลังจากปฏิเสธ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรที่ติดต่อไปก่อนหน้านี้ครั้งหนึ่งแล้ว เป็นเพราะครั้งที่ 2 ที่ เปเรซ ติดต่อพยายามตื้อ นอกจากเสนอค่าเหนื่อยมากถึง 21.6 ล้านปอนด์ตลอดระยะสัญญา ซึ่งเฉลี่ยแล้วเท่ากับจะได้รับ 7.2 ล้านปอนด์ หรือราว 300 ล้านบาทต่อปีแล้ว ยังมีข้อเสนอที่น่าสนใจที่สุด และทำให้ ซีดาน ยอมตกลงรับงานในครั้งนี้ คือบอร์ดบริหารให้สัญญาว่าจะยอมให้ ซีดาน มีอำนาจในในการตัดสินใจซื้อและขายนักเตะด้วยตัวเองทั้งหมด รวมถึงมีสิทธิ์ตัดสินใจทุกเรื่องภายในสโมสรที่จะส่งผลต่อนักเตะและผลงานของทีม นี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้งหนึ่ง

สถิติฟ้อง"ซีดาน" เหมาะสมหวนคุมทัพ “ราชันชุดขาว”มากที่สุด

 

รูปภาพ  : PIERRE-PHILIPPE MARCOU / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ