สื่อคาดการณ์ “แข้งมาดริด” จ่อถูกโละฤดูกาลหน้า หลังสโมสรให้สิทธิ์ขาดกับ “ซีดาน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้าของ ‘ซีเนอดีน ซีดาน’ เริ่มมีสื่อคาดการณ์แล้วว่า การเปลี่ยนแปลงของทีมเรอัล มาดริด ที่สโมสรให้สิทธิ์ขาดกับกุนซือใหม่รายนี้ จะมีอะไรเกิดขึ้นกับทีม

ตามรายงานของ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษระบุว่า เรอัล มาดริด เตรียมงบให้ ซีดาน สำหรับเสริมทีมฤดูกาลหน้า 300 ล้านปอนด์ หรือกว่า 12,700 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่น้อย แต่สโมสรกล้าทุ่ม เพราะอยากกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง ขณะที่ อาสและมาร์ก้า 2 สื่อใหญ่ของสเปน ออกมาวิเคราะห์ความน่าจะเป็นว่า ซีดาน จะปล่อยใครออกไปจากทีม และดึงใครมาเสริมทัพ ซึ่งรายชื่อที่น่าสนใจก็มีไม่น้อย

“มาดริด” ตั้ง “ซีดาน” คุมทีมจนจบฤดูกาล 2022

“ซีดาน” เผย หวนคุมทีมเพราะรัก “เปเรซ”

โดยเริ่มจากคนที่จะถูกโละออกก่อน นำโดย แกเร็ธ เบล ที่มีปัญหาเจ็บบ่อยกับฟอร์มไม่คงที่ กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่ยังทำผลงานได้มีดี รวมถึง คาริม เบนเซม่า และ อิสโก้ กัปตันทีมอย่าง เซร์คิโอ รามอส ก็อาจถูกปล่อย เพราะอายุเริ่มเยอะ และการขัดแย้งกับประธานสโมสรบ่อย ๆ ย่อมเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดี รวมถึง ลูก้า โมดริช อีกรายที่อาจไม่ได้อยู่ต่อ เพราะฟอร์มที่ดร็อปลง ถ้าไม่รีบขายตอนนี้อาจไม่คุ้มในแง่ของการตลอด

ทั้งนี้ส่วนคนที่ ซีดาน จะซื้อเข้ามาเสริมทีม อันดับ 1 คือคิเลียน เอ็มบัปเป้  รุ่นน้องทีมชาติฝรั่งเศสที่ฟอร์มแรงต่อเนื่องและน่าจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาปืนฝืดให้ทีมได้ บวกกับแนวรุกทั้ง เอเด็น อาซาร์ ที่ไม่เคยปิดบังว่าปลื้มซีดานและมาดริดเป็นทีมในฝัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นอีกคนที่ได้รับความสนใจ ขณะที่แผนดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนฯยูไนเต็ด จะถูกรื้อขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ ส่วนอีกคนที่คาดว่าจะมาแทน โมดริช ก็คือคริสเตียน เอริคเซ่น ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส

สื่อเผย “ซีดาน” รีเทิร์น เพราะ “มาดริด” ให้อำนาจตัดสินใจทุกเรื่องในสโมสร

สถิติฟ้อง"ซีดาน" เหมาะสมหวนคุมทัพ “ราชันชุดขาว”มากที่สุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ