“พีพีทีวี” คว้าสิทธิ์ “เอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร่วมส่งแรงใจ เชียร์ 2 นักบิดไทย คว้าแชมป์ สนามบุรีรัมย์ 17 มี.ค.นี้

พีพีทีวี เอชดี 36 สานต่อความเร็ว เอาใจคอมอเตอร์สปอร์ตให้ได้ "มันส์เต็มสูบ" หลังจากได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตแบบท่วมท้น กับการถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี 2018" เมื่อปีที่ผ่านมา และสานต่อความมันส์กับการถ่ายทอดสด "โมโตจีพี 2019" ในปีนี้ ล่าสุดเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบความเร็วอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ "เอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” สนามที่ 2 ยิงสดจาก สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 17 มีนาคม นี้ พร้อมร่วมให้กำลังใจ 2 นักบิดไทย ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร และ ตาล-รัชฎา นาคเจริญศรีนักแข่งหญิงคนแรกของไทยในการแข่งขันนี้ ที่จะร่วมบิดล่าแชมป์ในสนามบ้านเกิด

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า หลังจากที่ พีพีทีวี ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน "โมโตจีพี" ก็ทำให้ความนิยมกีฬาประเภทมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยคึกคักมากขึ้น โดยปีนี้พีพีทีวีก็ยังคงถ่ายทอดสด "โมโตจีพี" อีกเช่นเคย และที่พิเศษไปกว่านั้น สถานีฯยังได้รับคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ“เอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม นี้ ให้แฟนๆ ได้ชมกันจุใจอีกด้วย โดยรายการนี้มีความน่าสนใจ ตรงที่มีนักบิดของชาวไทยร่วมลงสนามแข่งขันถึง 2 คน คือ ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร เตรียมลงแข่งในคลาสสูงสุดอย่าง “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ” ซึ่งจะแข่งขันร่วมกับนักบิดระดับแถวหน้าของโลกอย่าง โจนาธาน เรีย แชมป์โลกชาวไอริช, อัลบาโร เบาติสต้า, แชส เดวีส์ รวมถึง ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค ส่วนนักบิดไทยอีกคนคือ ตาล-รัชฎา นาคเจริญศรี ก็จะลงแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ดในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. ซึ่ง พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ให้ชมกันในวันที่ 17 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เชื่อว่าจะเป็นการแข่งขันที่สนุกอีกหนึ่งรายการ และอยากเชิญชวนให้แฟนๆชาวไทยมาร่วมให้กำลังใจ 2 นักบิดไทยในการแข่งขันครั้งนี้ ให้สามารถคว้าโพเดี้ยมในบ้านเกิดของเราเองให้ได้”

แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด "เอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” สนามที่ 2 ผ่านหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ติดตามข่าวสาร MotoGP ได้ที่ >>> //www.pptvhd36.com/sport/MotoGP

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ