ตร.เผยรอยยิ้มมีค่ามากกว่าเงินสินน้ำใจ หลังช่วยยายจับโจรหลอกซื้อที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณยายดีใจหลังตำรวจจับโจรหลอกซื้อที่ดินได้ และได้เงิน 6 แสนบาทคืน ซึ้งใจมอบเงินรางวัล 1 แสน แต่ตำรวจไม่รับโพสต์ 'รอยยิ้มคนแก่ มีค่ามากกว่าเงิน 1 แสน'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีมิจฉาชีพตระเวนหลอกผู้สูงอายุทำทีซื้อที่ดินแบ่งค่านายหน้า 3 เปอร์เซ็นต์ แต่เงินไม่พอขอยืมเงินให้ดอกเบี้ยอีกร้อยละ 10 มีผู้สูงอายุ หลงเชื่อ2รายคือ นางสาวช่อ คเชนทร อายุ 70 ปี สูญเงิน 600,000 บาท และ นายทองเจือ กลับสกุล อายุ 64 ปี สูญเงิน 500,000 รวมเป็นเงิน 1,100,000 บาท ต่อมาวันที่ 20 กรกฎาคม ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุและได้นำเงินทั้งหมดไปคืนให้ผู้เสียหาย โดยคุณยายช่อได้ร้องไห้ด้วยความดีใจและตื้นตันใจ ที่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยตามจับผู้ร้ายได้ และขอให้พาไปฝากเงินที่ธนาคารเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พร้อมมอบเงิน 100,000 บาทให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับ

ด้าน พ.ต.ท.นพพร เริ่มรวย รอง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ปกติเป็นคนชอบโพสต์เรื่องราวต่างๆที่พบเจอในชีวิตอยู่แล้วกระทั่ง มาตามคดีฉ้อโกงคุณยายช่อซึ่งอาศัยอยู่กับพี่น้อง 2คน ทุกครั้งที่เข้าไปหาเพื่อสอบถามข้อมูล คุณยายจะร้องไห้ทั้งเสียใจและเจ็บใจที่ถูกหลอกจนตนเองและทีมเจ้าหน้าที่รู้สึกสงสาร เมื่อสามารถจับกุมคนร้ายและนำเงินมาคืนคุณยายได้ก็รู้สึกดี เพราะทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มกำลัง หลังปฏิเสธไม่รับเงินสินน้ำใจจากคุณยาย  จึงโพสต์ว่า “รอยยิ้มคนแก่ มีค่ามากกว่าเงิน 1 แสน” จนชาวเน็ตต่างแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับชื่นชมกันอย่างล้นหลาม

 

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ