รวมอาการบาดเจ็บสุดประหลาด ที่ทำให้นักเตะพลาดลงสนามแข่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พาไปดูเรื่องประหลาดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ของนักเตะ จนทำให้พลาดลงสนามแข่ง

ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีกคืนก่อน  เรอัล มาดริด  ไม่ได้ส่ง มาร์โก้ อเซนซิโอ ดาวรุ่งลงแข่ง  หลายคนก็คงจะคิดว่า เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บแน่ ๆ ทำให้พลาดลงเล่นนัดสำคัญ แต่ กลายเป็นว่า สาเหตุที่ไม่ได้ลงสนาม เป็นเพราะ อเซนซิโอ้ โกนขนขาตัวเอง เลยทำให้สิวที่ขาแตกจนติดเชื้อ และไม่สามารถดึงถุงเท้า ขึ้นมาใส่ได้ เพราะมันเจ็บแผลนั่นเอง เลยจะพลาดลงสนามไปถึง 3-4 วันด้วยกัน แม้แต่ ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม ยังให้สัมภาษณ์นักข่าวไปตลกไป ระบุว่า ก็คงไม่รู้ว่าจะอธิบายสาเหตุว่ายังไงจริง ๆ

เดฟ บีแซนต์ อดีตผู้รักษาประตู ของ เชลซี ก็เคยต้องหยุดเล่นไปพัก เพราะทำขวดสลัดครีมแตก และเศษแก้วบาด จนเอ็นนิ้วเท้าฉีก พักไปยาว 2 เดือนเต็ม ๆ น่าจะเลิกอยากกินสลัดไปซักพักเลย

ริโอ เฟอร์ดินาน ตำนานปีศาจแดง ก็เคยมีเรื่องเปิ่น ๆ กะเค้าเหมือนกัน โดยเคยเจ็บเอ็นหัวเข่า เพราะนั่งเล่นเกมวินนิ่ง นานเกินไป

แม้แต่ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ และ อดีตกุนซือทีมชาติไทย  ยังเคยปล่อยให้เรื่องไม่เป็นเรื่องมาทำตัวเองเจ็บจนพลาดไปเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เมื่อปี 1990 หลังพยายามปลุก แก๊สคอย ด้วยการยกเตียงเพื่อเท แก๊สคอย ให้ตกจากที่นอน แต่กลายเป็นว่า จังหวะที่จะเอาเตียงกลับมามันพลาด หล่นทับนิ้วแม่เท้าแตก

อดัม แชปแมน เองก็เคยมีอดีตฝังใจ กับ นม เพราะสมัยที่ยังเป็นนักเตะของอ็อกซ์ฟอร์ด ควบคู่กับการเป็นคุณพ่อมือใหม่ เค้าพยายามจะพัดไฟจากเตาถ่าน อุ่นนมให้ลูก แต่กลายเป็นว่าพัดแรงไปหน่อย ถูกไฟไหม้หน้าอก จนต้องไปทำแผลที่โรงพยาบาล และยังถือว่าโชคดี ที่ไม่ใช่ส่วนสำคัญของการเล่นฟุตบอลเท่าไหร่ เลยกลับมาเตะได้ในวันต่อมา

คนสุดท้าย เควิน ไคล์ อดีตนักเตะซันเดอร์แลนด์ เคยถูกลูกชาย วัย 8 ขวบ เตะ กาต้มน้ำร้อนใส่หว่างขา ไม่ต้องคิดเลยนะว่า น้ำร้อนจะลวกไปถึงไหน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ