รวบชายชาวเนเธอร์แลนด์ กระทำอนาจารเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเอสไอ สนธิกำลัง ตำรวจสถานีภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาชาวเนเธอร์แลนด์ หลังหลบหนีข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 106/12 ชุมชนบ่อฝ้าย อำเภอหัวหิน ตามหมายค้นของศาลจังหวัดหัวหิน ก่อนจับกุม นายเรนอล กลันเดอร์ ญชาติเนเธอร์แลนด์ ตามหมายจับศาลจังหวัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในข้อหากระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ซึ่งอายุไม่เกิน 15 ปี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเนเธอร์แลนด์ขอความร่วมมือให้ ดีเอสไอ ดำเนินการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน กรณีบุคคลสัญชาติเนเธอร์แลนด์รายหนึ่งมีพฤติการณ์ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กและเดินทางมาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย และเชื่อว่าจะกระทำการดังกล่าวกับเด็กไทย จึงมีการลงพื้นที่สืบสวนร่วมกันหลายครั้งจนได้พยานหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดี

จากการตรวจค้นภายในบ้าน พบคอมพิวเตอร์ มือถือ แท็บเล็ต และอุปกรณ์ sextoy และแผ่นซีดีต้องสงสัย อีกทั้งยังพบคราบสารคัดหลั่งบนผ้าปูเตียงและผ้าห่มจำนวนมาก ที่สำคัญ พบเด็กชายอายุ ประมาณ 10 ปี อยู่ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว และจากการสืบสวนพบว่า นายเรนอล เข้ามาประเทศไทยประกอบอาชีพนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มักจะพาเด็กชายอายุไม่เกิน 15 ปี อีกหลายคนเข้ามาในบ้านเป็นประจำเพื่อการล่อลวงละเมิดทางเพศและให้ค่าขนมเป็นการตอบแทน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายเรนอล ไปยัง สภ.หัวหิน เพื่อดำเนินคดี ข้อหากระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ซึ่งอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดาเพื่อการอนาจาร หรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทน หรือเพื่อการอื่นใด พร้อมทั้งได้ทำการตรวจยึดพยานวัตถุนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจพิสูจน์ทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนขยายผลต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ