เผยมือกราดยิงโบสถ์เท็กซัสเคยหลบหนีจากคลินิกจิตเวช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรัฐเท็กซัสเผย มือปืนกราดยิง 26 ศพที่โบสถ์รัฐเท็กซัส มีประวัติเคยหลบหนีจากคลินิกจิตเวชในปี 2012 พร้อมเตรียมปลดล็อกมือถือคนร้าย เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐเท็กซัส เปิดเผยว่า นายเดวิน พี. เคลลี อดีตนายทหารสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ ที่ก่อเหตุกราดยิง 26 ศพที่โบสถ์ในรัฐเท็กซัสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีประวัติเคยหลบหนีจากคลินิกจิตเวช

ทั้งนี้ ในปี 2012 เคลลีมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายเป็นอันตรายทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง โดยทำร้ายอดีตภรรยาและลูกเลี้ยง แถมยังพยายามขู่ฆ่าเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา จึงถูกศาลทหารตัดสินโทษ ด้วยการให้ออกจากราชการ ลดยศ และถูกส่งตัวไปบำบัดรักษาอาการทางจิต ก่อนจะหนีออกไป และถูกเจ้าหน้าที่ตามตัวจนพบ

ล่าสุด ทีมสอบสวนกำลังพยายามปลดล็อกโทรศัพท์มือถือของคนร้าย เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับปมขัดแย้งระหว่างเคลลีและญาติทางฝ่ายภรรยา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจลงมือก่อเหตุ  

ด้านประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ ซึ่งอยู่ระหว่างภารกิจการเยือนเกาหลีใต้ ถือโอกาสนี้สนับสนุนเรื่องสิทธิ์ในการครอบครองอาวุธปืนของพลเมืองอเมริกัน โดยบอกว่า เคราะห์ดีที่คนในพื้นที่พกอาวุธปืนเช่นกัน จึงตัดสินใจไล่ยิงคนร้ายจนล่าถอยไป ไม่เช่นนั้น คงมีคนบาดเจ็บล้มตายมากกว่านี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ