“เจอร์ราร์ด”โดนจวกอวดรวย มอบไอแพดทองคำให้ลูกสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สตีเว่น เจอร์ราร์ด จัดหนักฉลองวันเกิด 6 ขวบของลูกสาว มอบไอแพดทองคำเป็นของขวัญ แต่กลับโดนแฟนบอลจวกว่าอวดรวย

เป็นธรรมดาของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกตัวเอง ไม่ต่างอะไรกับคุณพ่อลูก 4 อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล สุดที่รักของแฟนหงส์แดง ซึ่งตอนนี้คุมทีมเยาวชนของลิเวอร์พูล รวมถึงเป็นคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลด้วย

นอกเหนือจากเวลางาน เจอร์ราร์ด ก็ยังเป็น Family Man ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว ดูแลภรรยาและลูกๆทุกคนได้ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่อง และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบ 6 ขวบของ ลูร์เดส ลูกสาวคนที่ 3 ไปหมาดๆ ซึ่งคุณพ่อดีเด่น ก็จัดเต็ม มอบของขวัญให้ลูกเป็นไอแพดทองคำสีโรสโกลด์ ผลิตจากทองคำจริงๆ 18K มูลค่าคิดเป็นเงินไทยก็หลักแสนได้ คนธรรมดาอย่างเราๆ เห็นราคาแบบนี้คงจะหงายท้องหงายหลังกันไปแล้ว แต่ถ้าเทียบกับเงินที่ เจอร์ราร์ด หาได้เนี่ย อย่าว่าแต่ขนหน้าแข้ง ขนตายังไม่ร่วงเลย สบายมาก

แต่คนที่ดูจะไม่สบาย แถมโวยวายเต็มที่ก็คือแฟนบอล เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ เจอร์ราร์ด ในเชิงต่อว่าและผิดหวังเมื่อนักเตะที่เคยเป็นที่ 1 ในใจ กลับกลายเป็นคนอวดรวย ฟุ้งเฟ้อ ไม่สอนให้ลูกเห็นคุณค่าของเงิน โอ้โห ไปกันใหญ่ เงินก็เงินเขานะเนี่ย ทำไมเดือดร้อนแทนกันจัง

สุดท้าย เจอร์ราร์ด ก็ตงจะทนนิ่งเฉยต่อไปไม่ไหว เปลี่ยนแคปชั่นในอินสตาแกรม ในเชิงขอบคุณผู้สนับสนุนที่ส่งของขวัญชิ้นนี้มาให้ในวันเกิดลูกสาว เหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่า ผมไม่ใช่คนเวอร์ และไอแพดทองคำเนี่ย ก็ไม่ได้ซื้อเองสักหน่อย

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ