“น้ำ นันทิยา” อดีตภรรยา “โจ บอยสเก๊าท์” ร่วมงานศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วานนี้ (12 พ.ย. 60) นางนันทิยา อุชชิน หรือ “น้ำ” แม่ของน้องไอซ์ ได้เดินทางมาพร้อม น้องไอซ์ โชคชัย อุชชิน เพื่อร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ของโจ บอยสเก๊าท์

คืนวานนี้ (12 พ.ย. 60) นางนันทิยา อุชชิน และ และน้องไอซ์  เดินทางมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ของ “โจ บอยสเก๊าท์ โดยทันทีที่มาถึงได้เดินเข้าไปก้มไหว้นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม อายุ 75 ปี  นางฉัตรทอง ชัยวิชิต อายุ 64 ปี ปู่และย่า โดยนายสัมฤทธิ์ ได้จับมือน้องไอซ์ด้วยรอยยิ้ม และลูบหัวด้วยความเอ็นดู พร้อมกับพูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่น้องไอซ์จะเข้ามานั่งเพื่อฟังสวดพระอภิธรรม ส่วนแม่น้ำ ทางญาติที่เชิญให้เข้าไปนั่งด้านหลังน้องไอซ์

นางนันทิยา ได้กล่าวสั้นๆ ว่าวันนี้ได้เดินทางมาจากประจวบฯ โดยเพิ่งจะเดินทางมาถึง และไม่ได้ตั้งใจที่จะมาเลย ยังไม่ได้เปลี่ยนชุด ที่มาครั้งนี้เพื่อมาคุยกับปู่ ทั้งนี้หลังจากที่ฟังสวดเสร็จ ทั้งไอซ์และแม่น้ำก็ได้เข้ามาพูดคุยกับปู่ ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกัน

ก่อนหน้านี้ นางนันทิยา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึง “โจ บอยสเก๊าท์” ระบุข้อความว่า  “เพิ่งเจอกันเดือนที่แล้ว ไม่คิดว่าโจจะเสียเร็วอย่างนี้ แต่อย่างน้อยโจก็ได้ทำหน้าที่พ่อที่มีต่อลูกเต็มที่เท่าที่โจจะทำได้แล้ว น้ำขอบคุณนะสำหรับสิ่งที่โจทำให้ สิ่งใดๆการกระทำใดๆที่เราเคยมีต่อกันน้ำขออโหสิกรรมและขอให้โจไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ