“ดอร์ทมุนด์” ดวล “แมนฯซิตี้” ศึกไอซีซี PPTV ยิงสด 18.30 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกฟุตบอลปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2016 วันนี้ลงแข่งเป็นวันที่ 4 ระหว่างดอร์ทมุนด์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เซินเจิ้น ยูนิเวอร์เซียเด้ สปอร์ต ประเทศจีน เวลา 18.30 น.

ผลงานการพบกันล่าสุด ของทั้ง 2 ทีม

05/12/12  ดอร์ทมุนด์               ชนะ       แมนเชสเตอร์ ซิตี้        1 - 0

04/10/12  แมนเชสเตอร์ ซิตี้     เสมอ      ดอร์ทมุนด์                  1 - 1 

05/08/10  ดอร์ทมุนด์               ชนะ       แมนเชสเตอร์ ซิตี้        3 – 1

ความพร้อมของดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่มแมนฯ ยู 4-1 ในนัดที่ผ่านมา เกมนี้จะขาดกองหน้าคนสำคัญอย่าง ปิแอร์ โอบาเมย็อง ที่ขอลากิจกลับบ้านเนื่องจากภรรยาคลอดลูกคนที่ 2 โดยคาดว่า โธมัส ทูเคิ้ล จะส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสนามโดยมีทั้งผู้ตัวหลัก ดาวรุ่ง และนักเตะใหม่อย่าง เอ็มเร่ มอร์ กับ อุสมาน เดมเบเล่

ส่วนทางด้านแมนฯ ซิตี้ของ เป็ป กวาดิโอล่า จะนำลูกทีมลงเตะปรีซีซั่นในศึก ICC เป็นนัดแรก คาดว่าจะส่งผู้เล่นตัวหลักลงมากขึ้นเช่น ยาย่า ตูเร่, วิลเฟร็ด โบนี่ และ กาแอล กลิชี่ หลังจากนัดที่แล้วบุกไปพ่ายบาเยิร์น มิวนิค มา 1-0 นั้นใช้ดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาพูดว่าอยากลองนักเตะบางรายในตำแหน่งใหม่ อาจได้เห็น แฟร์นันดินโญ่กองกลางทีมชาติบราซิลประเดิมยืนเซนเตอร์แบ๊ก เหมือนที่เคยปั้น มาสเชราโน่ตอนเป็นโค้ช บาร์เซโลน่า

จุดที่น่าสนใจของเกมนี้คือทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีรูปแบบการเล่นดีมากๆ การเข้าทำประตูมีหลากหลาย แทคติกดี ดูแล้วคงเปิดเกมแลกกันสนุก

สำหรับเกมคู่นี้ ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่  พีพีทีวี ช่อง 36 เวลา 18.30 น. ชมฟรี ที่เดียวในประเทศไทย

บทความ โดย นนทพัทธ์   เด่นวัฒนา

AFP PHOTO  WANG ZHAO

เกมคู่นี้ ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่  พีพีทีวี ช่อง 36 เวลา 18.30 น. ชมฟรี ที่เดียวในประเทศไทย และสามารถชมสดทางออนไลน์ทาง www.PPTVThailand.com/live หรือ  Application : PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS - http://goo.gl/Jt1qMA และ 
Android - http://goo.gl/nTWUS2

TOP บทวิเคราะห์กีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ