ความพร้อมก่อนเกม ศึกยูโรป้าลีก เฟเยนูร์ด พบ แมนฯยูไนเต็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




  ศึกฟุตบอล ยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่มจะเตะนัดเปิดสนามคืนนี้เป็นคืนแรก เกมในกลุ่ม A เฟเยนูร์ด ทีมดังในลีกฮอลแลนด์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งจะเตะกันในเวลา 00.00 น.

เฟเยนูร์ด ตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ลงเตะในลีกมา 5 นัดเก็บชัยได้ทุกนัด ยิงได้ 15 ประตู เสียไป 2 ประตู รั้งจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ แถมฤดูกาลนี้ลงเตะในบ้านมา 3 นัดชนะรวดด้วย ต้องบอกว่าเป็นทีมที่ปีศาจแดงจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด เจ้าถิ่นมีตัวชูโรงอย่าง แบรด โจนส์ และ เดิร์ค เคาท์ อดีตดาวเตะของหงส์แดง และ เอลเยโร่ เอเลีย ที่เคยค้าแข้งให้กับทีมดังอย่าง ฮัมบูร์ก , เบรเมน , ยูเวนตุส และ เซาธ์แฮมป์ตัน คาดว่าในเกมนี้น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด สำหรับกุนซือเจ้าถิ่นอย่าง จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์ส น่าจะพอมีความรู้เกี่ยวกับทีมจากอังกฤษประมาณนึง เพราะเคยค้าแข้งอยู่ในอังกฤษกับ อาร์เซน่อล 
 

ฝั่งทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดในลีกเพิ่งแพ้คาบ้านต่อ แมนฯซิตี้มาหมาดๆ สำหรับในเกมนี้ ไร้ชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ , เฮนริค มคิทาร์ยาน และ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งรายแรก มูรินโญ่ ให้พักเพราะลงสนามติดมาหลายนัด ส่วนสองรายหลังอาจเป็นเพราะโชว์ฟอร์มไม่ดีนักในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ลงเป็นตัวจริงตามคำที่ มูรินโญ่ บอกไว้ ส่วนตัวสนับสนุนน่าจะใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , ฆวน มาต้า และ เมมฟิส เดปาย ส่วนแนวรับจะมีการปรับเปลี่ยนโดยให้ โฟซู-เมนซาห์ เป็นแบ็กขวา , คริส สมอลลิ่ง จับคู่กับ เอริค ไบญี่ และ มาร์กอส โรโฮ ยืนแบ็กซ้าย

 

สำหรับสถิติเกมเยือนในศึกยูโรป้าลีกของ ปีศาจแดง 3 นัดหลังไม่ดีเลย แพ้เรียบทั้ง 3 นัด นอกจากนี้ ไม่ชนะใครเลยในการเล่นเกมเยือนในฟุตบอลยุโรป 5 นัดหลังสุด น่าสนใจจริงๆว่า มูรินโญ่ จะพาทีมบุกคว้าชัยได้ในเกมนี้หรือไม่ ติดตามกันได้ที่ PPTVHD ช่อง 36 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP บทวิเคราะห์กีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ