วิเคราะห์ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ โตริโน่ – ยูเวนตุส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนวันอาทิตย์ มีดาร์บี้แมตช์แห่งตูริน ระหว่าง โตริโน่ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส จ่าฝูงของ เซเรีย อา ในขณะนี้ โดยจะเตะกันในเวลา 21.00 น.

เจ้าถิ่น โตริโน่ ตอนนี้อยู่อันดับ 7 มี25 คะแนน จาก15 นัดที่ผ่านมา แถมนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย ซามพ์โดเรีย มา 0-2 อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมีดีตรงการเล่นในบ้าน เพราะเกมลีก 7 นัดหลังที่เตะในบ้านนั้น ไม่แพ้เลย ชนะ 5 เสมอ2 ดังนั้น เกมนี้ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ไม่ยอมง่ายๆแน่ ตัวความหวังในเกมนี้น่าจะอยู่ที่ 3 ประสานในแนวรุกอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ , ยาโก้ ฟัลเก้ และ อเด็ม ลายิช

ฝั่งทีมเยือน เพิ่งมีเกมกลางสัปดาห์ไปในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยขุมกำลังที่ดูดีกว่าเจ้าบ้านหลายช่วงตัว จึงไม่น่าส่งผลแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เกมนี้เกมรับของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ค่อนข้างมีปัญหา เพราะจะขาด บาซาญี่ , โบนุชชี่ และ ดาเนี่ยล อัลเวส เกมน่าจะยวบลงไปบ้าง 

นอกจากนี้ดาวเตะตัวอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ปานิช , มาคิซิโอ , ฮิกวาอิน หรือ มานด์ซูคิช ดูแล้วเกมนี้จากการที่ ยูเว่ เป็นฝ่ายออกมาเยือนด้วยสภาพทีมที่ไม่ฟูลซักเท่าไหร่ แถมฝั่งเจ้าถิ่นก็ไม่ใช่ลูกไล่ที่จะเอาชนะง่ายๆ เมื่อดูจากผลงานในฤดูกาลนี้ คาดว่าเกมนี้น่าจะมีสิทธิ์ออกผลเสมอสูง

สกอร์ที่คาด : โตริโน่ 1-1 ยูเวนตุส

TOP บทวิเคราะห์กีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ