“พล.อ.วิชญ์”พร้อมนั่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ยันยังรัก“บิ๊กป้อม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.วิชญ์” พร้อมนั่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย แบไต๋เขาให้มาก็มา ยันยังรัก “บิ๊กป้อม” เพราะ “เขาคือพี่ชายผมแท้ๆ”

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวก่อนการประชุมพรรคเศรษฐกิจไทยว่า พร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค เมื่อมาแล้วทุกอย่างก็ต้องพร้อม ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ฝากอะไรมา เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรและไม่ได้คุยกัน ทั้งนี้ ตนเองเป็นคนง่าย ๆ จึงไม่ได้ตัดสินใจนานในการมาร่วมงานกับพรรคเศรษฐกิจไทย เมื่อตัดสินใจทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้จริงจัง

“3ป.”ยกทีมดินเนอร์ พรรคร่วม-พรรคเล็ก

"พีระวิทย์" เผย "บิ๊กป้อม" ยันไม่ยุบสภาในเวลานี้ รอไขก๊อกหลังประชุมเอเปก

พล.อ.วิชญ์ กล่าวถึงสาเหตุที่มาทำการเมืองเต็มตัวว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องชะตาชีวิต ถึงเวลาก็ต้องทำให้ได้ เขาบอกให้มาทำก็ต้องมาทำ ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เขาในที่นี้คือใคร พล.อ.วิชญ์ ตอบสั้นๆว่า “ผมไง”

ขีดเส้น 14 วันรู้ผลชันสูตร "แตงโม" รอบ 2

ส่วนพรรคเศรษฐกิจไทยจะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ยังไม่พูดถึง ส่วน 18 เสียงที่มีจะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น ไม่ใช่ประเด็น รัฐบาลทำดี เราก็สนับสนุนอยู่แล้ว ขอยืนข้างประชาชนเป็นหลัก ยึดประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก

“ยังรักกันอยู่ ไม่มีอะไร อยู่ตรงไหนก็ทำงานได้ และอยู่กับพี่ป้อมมาไม่รู้กี่สิบปีแล้ว เขาคือพี่ชายผมแท้ ๆ” พล.อ.วิชญ์ กล่าว

เมื่อถามว่าเศรษฐกิจไทยจะทำงานอยู่กับลุงป้อมตลอดไปหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ ตอบว่า แน่นอนอยู่แล้ว และเชื่อว่าจะดูแลลูกพรรคได้ ไม่มีปัญหา รวมไปถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่าด้วย อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นการประชุมจะออกมาแถลงข่าวให้ทราบความชัดเจนอีกครั้ง

อั้นไม่อยู่! ไข่ อาหารกระป๋อง ขยับขึ้นราคา ขณะที่ค่าไฟฟ้าจ่อปรับขึ้น 4 บ./หน่วย พ.ค.นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ