ชัยวุฒิ สั่ง NT เอ็กซเรย์สายสื่อสารทั่วประเทศหวั่นเป็นปัญหาซ้ำซาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รมว.ชัยวุฒิ สั่งเร่งNT เอ็กซเรย์สายสื่อสารทั่วประเทศ หลังแก้ไขปัญหาสายสื่อสารซอยนนทยุรี 20 เสร็จสิ้น หวั่นเกิดเหตุซ้ำ

ภายหลังจากที่มีกรณีเสาสื่อสารหักล้ม ในซอย นนทบุรี 20  ต.บางกะสอ จ.นนทบุรี ล่าสุด  บริษัทโทรคมนาคมเเห่งชาติ จำกัด(มหาชน ) ได้ดำเนินการปักเสาใหม่และย้ายสายสื่อสารตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านเสร็จเรียบร้อยเเล้ว ล่าสุด นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ได้สั่งการ เร่งด่วนไปยังบริษัท โทรคมนาคมเเห่งชาติ จำกัด (มหาชน ) หรือ NT              

 

 

“ชัยวุฒิ” เผย ปชช.เจอสายสื่อสารมีปัญหาแจ้งได้ที่ ดีอีเอส - กสทช.             

 

"ชัยวุฒิ" เชื่อกฎหมาย PDPA ลดปัญหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์                    

ให้ดำเนินการตรวจตราสายสื่อสารทั่วประเทศ เน้นจุดที่เป็นชุมชน บ้านเรือนที่อยู่ในย่านการคมนาคม เนื่องจากหวั่นเกรงว่า จุดชุมชน สายไฟเเละสายสื่อสารรกรุงรังจะเป็นเหตุให้ไปกีดขวางการจราจร เเละเป็นทำให้เกิดปัญหาซำ้เดิมอีก ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า การจัดระเบียบสายสื่อสารเเละสายไฟต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก เเต่เราก็ต้องพยายามเเก้ปัญหา เเละทำในจุดเร่งด่วน ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

 

เอาจริง! "ชัยวุฒิ" ลั่น เบอร์สายด่วน "โทรฟรี" ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป

 

 

ทั้งนี้ฝากเตือนไปยังประชาชน โดยเฉพาะผู้ใช้รถหรือผู้ประกอบการรถบรรทุก หรือรถใหญ่ว่าให้ระวังการเข้าพื้นที่ชุมชน ในถนนเส้นเล็กตามต่างจังหวัดอาจเกิดเหตุการณ์ในลักษณะคล้าย ๆ กับที่บริเวณเเยกวุ่นวายมุ่งหน้าถนนพระลือ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  ดังนั้นควรช่วยกันถ้าไม่จำเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ก็ไม่ควรเข้าไปในจุดเส้นทางชุมชนถนนเล็ก ควรเคารพกฏจราจร จะได้ไม่กระทบหรือสร้างเดือดร้อนให้กับชาวบ้านด้วย

 

อุทาหรณ์ สาวขี่ จยย.ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ

 

กทม. เร่งประสานเก็บสายไฟ - สายสื่อสารลงดินต่อเนื่อง

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ