“ก้อย” โต้ “ตูน” ย่องซื้อแหวน เตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหน้าหวาน “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” โต้หวานใจนักร้องชื่อดัง “ตูน บอดี้แสลม” ย่องซื้อแหวน เตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน บอกอีกฝ่ายเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง ลั่นไม่รีบร้อน ทุกวันนี้มีความสุขดี

“โอ้โห!! ( หัวเราะ ) ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้เลยค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือพี่ตูนเป็นคนที่ถ้าเกิดว่าถ้าเขาจะเซอร์ไพรส์ เขาเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง เขาจะต้องหลุดออกมาเองในที่สุด แล้วก้อยก็จะจับได้ เหมือนเราก็ไม่รู้หรอกว่าเขาคิดอะไร แต่สุดท้ายแล้วเขาจะบอกเราเอง เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไรเขาคงจะบอกเราเองมากกว่า”

กดดันไหม คนจับตาข่าวนี้ค่อนข้างเยอะ

“อุ๊ย กดดันทำไม ( ยิ้ม ) ถ้ามันเป็นเรื่องดี ก็ดีนะคะ ไม่กดดันๆค่ะ”

เคยมีคิดไหม เวลาไปวิ่งถึงเส้นชัยอาจจะมีเซอร์ไพรส์

“อันนี้เรามโนกันไปเองหรือเปล่า ( หัวเราะ ) ก้อยไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้นเลย ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้รออะไร แต่ก็มีหลายคนจะมาบิ้ว แบบ..อันนั้น อันนี้หรือเปล่า ก็ยังไม่มีอะไรนะคะ”

พอคนพูดเยอะ แอบหวังไหม

“จากไม่หวัง จะเริ่มหวังแล้วเนี่ย ( ยิ้ม )  คือทุกครั้งที่พอเราจะโล่งๆ ก็จะมีอะไรให้เข้ามารับผิดชอบ เราก็เข้าใจเขา เราก็อยากจะเป็นคนที่สนับสนุนเขาข้างๆไปแบบนี้ ทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้ว แฮปปี้อยู่แล้วค่ะ สำหรับโครงการนี้ ( วิ่งการกุศลใน 5 ภาค ) ตามที่วางไว้ ถ้าจบก็ปีหน้าเลย เพราะเราจะไปกันทุกภาค ( รอได้ใช่ไหม? ) เราก็ใช้ชีวิตกันไปเรื่อยๆค่ะ จนกว่าจะถึงวันนั้น ไม่รีบอะไรค่ะ”

หลายแซว “ตูน” ตัดผมสั้นเหมือน “ก้อย” ได้แฟนใหม่

“( ยิ้ม ) ทรงเดียวกับสมัยที่เจอกันตอนแรกๆ ผ่านไป 9 ปีแล้ว ( หัวเราะ ) อยู่ๆเขาก็ตัด ก้อยยังถามเลยว่าตัดผมเหรอ ไม่ได้ถามว่าทำไมถึงตัด แต่ตัดก็ดีเขาจะได้สบายตัว คือเขาตัดผมอยู่ เราก็นึกว่าเขาเล็มผม พอเดินออกไปแล้วกลับเข้ามาอีกทีผมหายไปแล้ว ก็ตกใจ แต่ก็โอเคค่ะ ก้อยว่าเขาคงเบื่อแหละ เพราะเขาไว้ผมยาวมานานมาแล้ว เป็นลุคใหม่ แปลกตาดีค่ะ ดูเด็กลง”

“ยิ่งลักษณ์” เดินสายทำบุญก่อนหายตัวล่องหน

“ก้อย” โพสต์ซึ้งรอยยิ้ม “ตูน” คือพลังผ่านอุปสรรควิ่งโตเกียวมาราธอน

 

ขอบคุณภาพจาก IG rachwinwong

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ