Avengers Endgame ทำลายสถิติทั่วโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างปรากฏการณ์ทำลายสถิติโลกตั้งแต่ยังไม่ออกฉายเลยทีเดียว สำหรับบทสรุปมหากาพย์สงครามล้างจักรวาล Avengers: Endgame ที่ตัวอย่างแรกสร้างสถิติยอดวิวสูงที่สุดในโลกถึง 289 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมงแรกที่ปล่อยออกมา ขณะที่เทรลเลอร์ตัวที่สองครองอันดับสอง ด้วยยอดวิว 268 ล้านวิว

นอกจากนี้ Endgame ยังสร้างสถิติยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าในสหรัฐสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยใช้เวลาไม่ถึง 6 ชั่วโมงในการทำลายสถิติเก่าที่ Star Wars: The Force Awakens เคยทำไว้ และมียอดขายตั๋วล่วงหน้ามากกว่า Aquaman , Star Wars: The Last Jedi , Avengers: Infinity War และ Solo: A Star Wars Story ทุกเรื่องรวมกัน แม้จะไม่มีตัวเลขที่แน่ชัด แต่คาดว่ายอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าในสหรัฐของ Endgame ทะลุ 120 ล้านดอลลาร์ หรือมากกว่า 3,800 ล้านบาท

และไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ Endgame จะทุบสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดในสหรัฐ เพราะเพียงเข้าฉายวันแรกก็กวาดไปได้ถึง 156.7 ล้านดอลลาร์ อีกทั้งยังสร้างสถิติรายรับเปิดตัววันแรกสูงที่สุดในจีน ด้วยยอดเงิน 107.8 ล้านดอลลาร์ ส่วนรายรับเปิดตัวทั่วโลกอยู่ที่ 1,216 ล้านดออลาร์ หรือประมาณ 38,800 ล้านบาท ส่งให้ Avengers: Endgame ขึ้นแท่นเป็นหนังรายได้เปิดตัวสูงที่สุดตลอดกาล และสร้างสถิติแตะหลักพันล้านได้เร็วที่สุดในโลก โดยใช้เวลาเพียง 5 วันเท่านั้น

ก้าวต่อไปที่หลายคนจับตาคือรอดูว่า Avengers: Endgame จะสร้างสถิติทำรายได้แตะหลัก 2 พันล้านดอลลาร์ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์หรือไม่ และจะไต่ไปอยู่ที่เท่าไหร่ในอันดับหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล แต่งานนี้เชื่อว่า หนังทำเงินอันดับหนึ่งอย่าง Avatar ได้มีร้อนๆหนาวๆชัวร์

 

“อเวนเจอร์ส : เอนด์เกม” ทุบสถิติ รายได้เปิดตัวสูงสุด

Avengers Endgame ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ 3.8 หมื่นล้านบาท ทั่วโลก

เปิดโผใครบ้าง อาจได้ไปต่อใน Avengers

สัมภาษณ์พิเศษนักแสดง Avengers

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ