"นุ่น วรนุช" ลงสนามจริง ซ้อมบทผู้ประกาศข่าว ก่อนเปิดกล้อง "วุ่นรักนักข่าว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี" ลงสนามจริง เวิร์กชอปสวมมาดผู้ประกาศข่าวสาว ณ สตูดิโอ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ก่อนเดินหน้าถ่ายละคร "วุ่นรักนักข่าว"

เพราะต้องรับบทบาทผู้ประกาศสาวในละครเรื่อง วุ่นรักนักข่าว ที่จ่อออนแอร์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นางเอกของเรื่องอย่าง นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี เลยขอลงสนามฝึกปรือวิชาด้วยตัวเอง สตูดิโอ  สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 

นุ่น มาในลุคทะมัดมะแมง ชิลๆสบายๆ ซักซ้อมบทพักครู่ ก็ตรงดิ่งมานั่งเก้าอี้ผู้ประกาศข่าว โดยมี ตูน - ปรินดา คุ้มธรรมพินิจ ผู้ประกาศข่าวสาวประจำรายการข่าว เข้มข่าวค่ำ เป็นอาจารย์เฉพาะกิจติวเข้มให้ตัวต่อตัว ฝึกเรื่องการใช้เสียง การออกอักขระให้ชัดเจน

หลังจากได้ลองอ่านจริง เป็นผู้ประกาศข่าวจริงในบรรยากาศจริง นางเอกสาวได้เผยความรู้สึกว่า

ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่แห่งปี นุ่น - แอนดริว เจอกันครั้งแรก! ในละครฟอร์มยักษ์ “ วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีท...

“นุ่น วรนุช” Proud to be Thai ใส่ไอจี งามอย่างไทยให้โลกจำ

"ยากแต่ว่าสนุกค่ะ ต้องขอบคุณน้องตูนที่คอยบอก เพราะจริงๆแล้วนุ่นก็อยากรู้ความเป็นพื้นฐาน บางครั้งเราจะเห็นจากในทีวีแต่ก็ไม่เหมือนมาอ่านเองจริง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมาให้คนที่เป็นมืออาชีพจริงๆแนะนำให้ค่ะ วันนี้ได้ทุกอย่างที่อยากได้กลับไปเลย จะเป็นข้อที่เราคิดและทำการบ้านมาแล้วส่วนหนึ่งว่าเวลาเราอ่านข่าวจะต้องแตกต่างจากในชีวติจริง แตกต่างจากการที่เราคุยเล่นกัน สัมภาษณ์กัน หรือแม้กระทั่งในตัวละครที่เราเล่นมันต่างค่ะ เพราะฉะนั้นเราต้องทำยังไงให้คนดูๆแล้วรู้สึกว่าต่างจริงๆ ( ยิ้ม ) นุ่นว่าทุกอย่างอยู่ที่การฝึกฝน เพราะว่ามันเหมือนว่าเราเริ่มการเป็นผู้ประกาศข่าว แต่ในละครต้องเก่งมากเลย เพราะฉะนั้นชั่วโมงบินเป็นเรื่องสำคัญ

ต้อนรับ “แอนดริว เกร้กสัน” คืนจอ

นุ่นเคยไปออกรายการสด ได้มีโอกาสได้เห็นว่าเป็นยังไง แต่ว่าสิ่งที่เราอ่านข่าวเรียกว่าแตกต่าง เพราะไปออกรายการสดเราจะไปในฐานะนักแสดง เราก็จะพูดในความเป็นตัวเรา แต่นี่เราต้องสวมบทบาทเป็นคนอื่น นอกจากสวมบทบาทเป็นผู้ประกาศแล้วยังสวมบทบาทเป็นนักแสดงด้วย เรียกว่าสองชั้นค่ะ

สำหรับบทบาทของเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งบทที่ยากสำหรับนุ่นนะ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างไกลตัว จะบอกว่าใกล้ตัวก็ใกล้เพราะเราเห็นทุกวัน แต่เป็นสิ่งที่ไม่เคยสวมบทบาทมาก่อน เพราะฉะนั้นต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อจะทำให้คาแรคเตอร์นี้มีความสนุกกับคุณผู้ชม ฝากด้วยนะคะ วุ่นรักนักข่าวค่ะ

ทางด้าน "ตูน" กล่าวเสริมว่า "จริงๆพี่นุ่นเป็นคนจับประเด็นได้เร็ว เข้าใจไวมาก ตอนแรกตูนคิดว่าจำนวนไม่กี่ชั่วโมงจะได้ขนาดไหน เพราะบางทีคนอื่นจะใช้เวลานานกว่านี้ ก็เลยยังงๆว่าจะได้หรือเปล่า ( หัวเราะ ) พอเราจูนกันติดว่าเราต้องการตรงไหน ผู้กำกับอยากได้ยังไง แล้วพี่นุ่นก็บอกเองว่าสงสัยตรงไหน พอบอกไปปุ๊ป แปปเดียวพี่นุ่นจับทิศทางได้ไวมาก มืออาชีพจริงๆค่ะ"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ